"Chân dài” ủng hộ Medvedev đọ với "fan" của Putin

Thứ ba, ngày 02/08/2011 16:06 PM (GMT+7)
Dân Việt – Một đội ngũ gồm các cô gái chân dài ủng hộ Tổng thống Nga đã giơ cao khẩu hiệu"Medvedev-Tổng thống của chúng tôi" và khẳng định sự ra đời của "Những cô gái Medvedev" là lời đáp lại chiến dịch "Sức mạnh Putin".
Bình luận 0

Nhóm "Những cô gái Medvedev" còn công bố một đoạn clip, trong đó ghi hình hai thiếu nữ trong trang phục gợi cảm trình bày tường tận về nội dung hoạt động của nhóm, theo đó sẽ được bắt đầu vào ngày 4.8 tới.

Trong đoạn clip đăng trên youtube, các cô gái cho biết sau khi xem một loạt các hoạt động gây "tiếng vang" của các cô gái trong nhóm "Sức mạnh Putin", họ đã quyết định thành lập một đội quân chân dài khác để ủng hộ Tổng thống Dimitry Medvedev.

img
Hai cô gái trong đoạn clip.

Trước đó, ngày 21.7, một chiến dịch kêu gọi các cô gái trẻ ủng hộ Thủ tướng Vladimir Putin trở thành tổng thống Nga bằng cách trút bỏ xiêm y đã được phát động trên mạng.

Với tên gọi "Sức mạnh của Putin ", chiến dịch này mở màn bằng clip cởi đồ trên phố của một cô sinh viên tóc vàng tên là Diana. Vài ngày sau đó, hàng chục cô gái chủ yếu là sinh viên trường Đại học Moscow đã lập ra dịch vụ "aVVtomoika" (rửa xe), để thể hiện sự ủng hộ hết mình với Thủ tướng Vladimir Putin.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem