"Giải quần vợt Dân Việt 2013 là giải đấu phong trào có qui mô lớn"

Thứ sáu, ngày 14/06/2013 18:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Liên đoàn quần vợt Việt Nam (LĐQVVN) đã khẳng định như vậy trong thông báo mới nhất liên quan tới giải Giải quần vợt Dân Việt 2013.
Bình luận 0

Trong thông báo phát đi vào ngày 14.6.2013, LĐQVVN đã chính thức xác nhận về giải quần vợt Dân Việt 2013, đồng thời thông tin về việc kết nạp Diễn đàn VNTENNIS là thành viên.

 img
 Một giải quần vợt phong trào do Diễn đàn VNTennis tổ chức.

Nội dung thông báo của LĐQVVN như sau: 

Quần vợt là môn thể thao được hâm mộ thứ nhì tại Việt Nam sau Bóng đá. Trong vài năm trở lại đây, phong trào tập luyện môn Quần vợt ngày càng rộng khắp trên cả nước, đặc biệt mạnh tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng,… LĐQVVN với vai trò là đơn vị quản lý và thúc đẩy toàn bộ phong trào quần vợt trong nước đã xác định nòng cốt của quần vợt đỉnh cao là quần vợt phong trào mà trong đó các câu lạc bộ là hạt nhân.

Diễn đàn VNTENNIS (thuộc Cty Cổ phần VNTENNIS) là một diễn đàn lớn dành cho người hâm mộ và người chơi tennis phong trào với hàng nghìn thành viên sinh hoạt thường xuyên, trao đổi online, offline trên cả nước.

Hàng năm, VNTENNIS tổ chức các giải quần vợt phong trào đã tạo sân chơi, nơi giao lưu, rèn luyện sức khỏe cho người chơi quần vợt cả nước, góp phần thúc đẩy phong trào quần vợt nước nhà phát triển.

Xét trên vai trò và uy tín của VNTENNIS đối với phong trào quần vợt nước nhà, LĐQVVN đã thảo luận, đánh giá và quyết định kết nạp VNTENNIS là Thành viên chính thức của Liên đoàn.

Giải quần vợt Dân Việt 2013 là giải đấu phong trào có qui mô lớn, diễn ra trong thời gian dài (dự kiến 6 tháng) và là giải đấu đầu tiên LĐQVVN chính thức hỗ trợ VNTENNIS về mặt pháp lý, chuyên môn và kinh phí tổ chức giải.

“Với mong muốn thúc đẩy hơn nữa phong trào quần vợt phía Bắc nói riêng và cả nước nói chung, LĐQVVN sẵn sàng đồng hành, cổ vũ cũng như động viên các hoạt động hướng tới phong trào như VNTENNIS (và nhiều tổ chức khác) đã và đang làm”. Ông Nguyễn Quốc Kỳ - PCT kiêm TTK LĐQVVN cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem