Tưng bừng khai mạc giải quần vợt Dân Việt 2013

Chủ nhật, ngày 16/06/2013 14:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lễ khai mạc giải quần vợt Dân Việt 2013 do Báo Dân Việt, LĐ quần vợt Việt Nam, Diễn đàn VNTennis phối hợp tổ chức, đã diễn ra tại Tổ hợp thể thao VNTennis - Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội vào sáng nay.
Bình luận 0

Giải quần vợt Dân Việt là sự kiện thể thao truyền thống hai năm tổ chức một lần, là giải đấu tennis kết hợp giữa quần vợt phong trào toàn quốc và chuyên nghiệp quốc gia. Giải nhằm giới thiệu các tay vợt mạnh cấp chuyên nghiệp quốc gia, đồng thời thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khoẻ cho các vận động viên tham dự giải, giao lưu, gặp gỡ tạo nên một sân chơi hấp dẫn, góp phần cải thiện chất và lượng của quần vợt Việt Nam, để tạo một chân đế vững chắc cho quần vợt phong trào nhằm hậu thuẫn cho quần vợt đỉnh cao.

 img
 

Giải quần vợt Dân Việt 2013 với sự tham gia của hơn 2.500 vận động viên tennis từ phong trào đến chuyên nghiệp Quốc gia. Với 23 giải nhỏ thuộc vòng loại và 01 vòng chung kết gồm 6 giải. Trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện, giải đấu dự kiến sẽ thu hút khoảng trên 100.000 lượt khán giả tới xem và cổ vũ cho các tay vợt thi đấu.

Đặc biệt, ở vòng chung kết của Giải quần vợt Dân Việt 2013, Ban tổ chức đã đưa vào nội dung thi đấu tranh siêu cúp Dân Việt của 6 tay vợt mạnh cấp chuyên nghiệp quốc gia đến từ khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Ngay sau khi diễn ra Lễ khai mạc, BTC đã đưa vào thi đấu nội dung Đôi VNTRP 6.75 – Đây là 1 giải nhỏ thuộc Lượt 1 - Vòng loại Giải quần vợt Dân Việt 2013.

Kết quả và hình ảnh trực tiếp của Giải quần vợt Dân Việt 2013 – Vòng loại – Lượt 1 – Nội dung đôi VNTRP 6.75 mời các bạn theo dõi tại đây.

Dưới đây là một số hình ảnh của ngày khai mạc giải:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem