Chung kết BNP Paribas Open 2013 vừa qua, Caroline Wozniacki bị Maria Sharapova hạ gục với các tỉ số 6-2, 6-2 và tiếp tục nối dài những tháng ngày không danh hiệu (5 tháng). Tuy nhiên, tay vợt xinh đẹp người Đan Mạch không để thất bại ấy đeo bám mình quá lâu. Chỉ vài ngày sau, Hoa hậu làng quần vợt này trở về quê nhà và cùng hãng nội y JBS tung ra loạt hình quảng cáo cho dòng sản phẩm nội y mới.
|
Wozniacki tự tin sẽ thành công với dòng nội y do mình tự tay thiết kế |
Đây là dòng sản phẩm do chính tay Wozniacki tự thiết kế và chọn slogan This is me (Đây là tôi) để quảng bá. Nguồn cảm hứng thiết kế bộ sưu tập này của người đẹp đến từ phong cách cá nhân và đặc biệt chú trọng vào sự thoải mái.
Mặc dù các mẫu nội y đều không quá hở hang, nhưng với vẻ đẹp hình thể của cựu số 1 WTA, nó vẫn mang lại rất nhiều nét gợi cảm, cuốn hút.
“Thoái mái và cuốn hút, đó là những gì tôi chọn và hy vọng các bạn nữ cũng đồng tình với quan điểm ấy”, Wozniacki chia sẻ. “Tất cả các dòng sản phẩm kể trên đều do tôi tự tay thiết kế. Nó đến từ cảm hứng bản thân và sự hiểu biết về thời trang. Quan trọng hơn, nó rất bền và các bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt khi mang nó”.
|
Cô chọn slogan This is me (Đây là tôi) cho bộ sưu tập này |
Sau khi thực hiện chiến dịch quảng cáo với JBS, Wozniacki sẽ lập tức trở lại Mỹ để tham dự Sony Open Tennis 2013, giải đấu mà cô đã vào tới bán kết hồi năm ngoái. Với thời gian biểu tất bật như thế, “bóng hồng” 22 tuổi này đã không thể giành ra chút thời gian cho anh chàng bạn trai Rory McIlroy, người đang trải qua quãng thời gian khó khăn của sự nghiệp, sau khi bị chỉ trích vì bỏ giải Honda Classic.
Tùng Lâm
Vui lòng nhập nội dung bình luận.