"Hoàng tử" cưỡi bạch mã tung tăng giữa Thủ đô

Thứ hai, ngày 22/11/2010 11:15 AM (GMT+7)
Một clip vừa được up lên Youtube tối 20-11 đã gây choáng cho cư dân mạng: Một anh chàng thản nhiên... cưỡi ngựa như hoàng tử thời trung cổ giữa phố phường Hà Nội đông đúc, nườm nượp xe qua lại.
Bình luận 0

Trong đoạn clip dài 52 giây, một thanh niên mặc áo có chữ Levis, xuất hiện oai phong ở ngã tư Hàng Bài - Lý Thường Kiệt, không phải trên siêu xe Lamborghini hay Bentley mà là... trên lưng một con ngựa trắng.

img

Sau khi cưỡi ngựa đi dọc phố, anh chàng "đẳng cấp" này dừng lại một chút ở ngã tư để nghe điện thoại, sau đó tiếp tục... dông ngựa vượt đèn đỏ, chen vào giữa dòng ô tô xe máy nườm nượp đang lưu thông đúng chiều.

Theo quan sát, chú ngựa trắng này được phủ yên một tấm vải đỏ lớn, bờm có kết hoa đỏ, khả năng có thể là ngựa của một đoàn biểu diễn xiếc nào đó. Clip không nhìn rõ mặt người cưỡi ngựa.

Clip được cư dân mạng đưa lên Youtube, sau đó lan truyền khá nhanh và được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng. Cư dân mạng hài hước gọi nhân vật bí ẩn này là "bạch mã hoàng tử".

Theo VTC
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem