"Ném đá" đồng đội, sao trẻ Liverpool dính án phạt

Thứ tư, ngày 19/12/2012 06:14 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tài năng trẻ Jesus Fernandez Saez của The Kop vừa bị LĐBĐ Anh (FA) phạt 10.000 bảng vì cái tội "bình loạn" đồng đội là… kẻ đồng tính trên mạng xã hội Twitter. .
Bình luận 0

Chứng kiến cảnh Jose Enrique quyết định “xuống tóc” và móc hầu bao đi thẩm mỹ viện để tẩy trắng răng rồi còn tung mấy tấm hình lên mạng xã hội Twitter, Suso cảm thấy rất ngứa mắt và… ngứa miệng.

img
 

Kết quả là tuyển thủ U21 Tây Ban Nha đã “ném đá” người đồng đội bằng bình luận trên Twitter vào cuối tháng 11 vừa qua: “Enrique đang làm điều gì vậy? Có lẽ, anh ấy là một kẻ đồng tính. Dường như Jose sẵn sàng làm tất cả mọi thứ, ngoại trừ việc tập trung vào công việc của mình là thi đấu tốt”.

Ít ngày sau khi “đăng đàn” công kích người đồng đội của mình, Suso đã gỡ bỏ lời bình luận này và công khai xin lỗi Enrique. Tuy nhiên, điều đó vẫn không giúp anh tránh khỏi án phạt từ FA. Sau buổi điều trần diễn ra hôm thứ 2 vừa qua, LĐBĐ Anh đã quyết định phạt tiền vệ 19 tuổi số tiền 10.000 bảng.

“Sau buổi điều trận với một ủy ban độc lập vào hôm thứ Hai, Suso đã bị phạt 10.000 bảng do có hành vi lăng mạ người đồng đội trên mạng xã hội Twitter. Nếu tiếp tục có hành vi tương tự, Suso sẽ bị trừng trị thích đáng”, phía FA cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem