"Người đàn ông mang bầu” quyết… đình sản

Thứ năm, ngày 03/11/2011 06:04 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau ba lần thai nghén và sinh con, “người đàn ông mang bầu” nổi tiếng thế giới Thomas Beatie vừa tuyên bố, anh đã quyết định … đình sản.
Bình luận 0

Thomas Beatie vốn dĩ sinh ra là một phụ nữ. Tuy nhiên, từ khi hơn 20 tuổi, quyết tâm trở thành đàn ông đã thôi thúc Thomas thực hiện ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Năm 2002, luật pháp công nhận Thomas là nam công dân đích thực.

img
Thomas, 37 tuổi, hiện đang sinh sống ở Arizona, Mỹ.

Ca phẫu thuật chỉ chỉnh lại các nét trên khuôn mặt, thay đổi giọng nói, cắt bỏ “gò bồng đảo”, tiêm testerone sinh dục nam, nhưng vẫn giữ nguyên bộ phận dạ con. Điều đó đồng nghĩa với chuyện, Thomas vẫn có khả năng sinh con.

Cuộc hôn nhân của Thomas với người phụ nữ hơn anh 11 tuổi thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Dư luận còn … sốc hơn nữa khi Thomas khoe chiếc bụng bầu tròn xoe hồi năm 2007. Và sau đó, hai nhóc tì khác lần lượt ra đời vào năm 2009 và 2010.

Vợ anh, Nancy, không thể sinh nở vì ca phẫu thuật cắt bỏ dạ con. Tuy vậy, cô vẫn có thể cho các con bú và chăm bẵm bọn trẻ bằng bản năng của một người mẹ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem