"On-lai" bàn chuyện nhập khẩu cầu thủ

Thứ sáu, ngày 31/12/2010 20:26 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sau khi vô địch giải Vô địch bóng đá Đông Nam Á 2010, huấn luyện viên đội tuyển Malaysia đã "on- lai" với Mõ tôi.
Bình luận 0

Mõ: Xin cho chúng tôi biết nguyên nhân chiến thắng của các bạn?

Huấn luyện viên: Nhờ một hệ thống cầu thủ trẻ tài năng, giàu khát vọng cống hiến cho Tổ quốc.

Mõ: Xin chúc mừng. Đây là niềm tự hào hiếm có của nhân dân Malaysia: Vừa vô địch SEA Games vừa vô địch bóng đá Đông Nam Á. Vinh dự này chỉ mới có Thái Lan là giành được. Ông đã thể hiện là một huấn luyện viên "mát tay". Liệu ông có nghĩ đến khả năng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Huấn luyện viên: Tôi rất muốn. Đấy là một đội tuyển tài năng. Cơ chế lại thoáng. Tôi mong một ngày nào đó có thể dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

: Rất tuyệt vời. Thế ông có nghĩ gì về các điều khoản không?

Huấn luyện viên: Tôi không chấp nhận mọi thứ, trừ phi bóng đá Việt Nam chấp nhận một hệ thống cầu thủ có chất lượng cao tại Đông Nam Á. Nếu đồng ý, tôi sẽ cho tất cả cầu thủ Malaysia vừa vô địch… nhập tịch Việt Nam. Hứa hẹn vô địch suốt vài năm nữa.

Mõ: Cảm ơn hảo ý của ông. Nhưng nếu các cầu thủ Malaysia nhập tịch Việt Nam, chắc các cầu thủ Việt Nam… nhập diệt luôn quá.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem