"Sao" Thái Lan thử việc ở Atletico Madrid

Thứ bảy, ngày 12/01/2013 16:30 PM (GMT+7)
Hôm qua, tiền đạo Teerasil Dangda số 1 của đội tuyển Thái Lan đã khởi đầu quá trình thử việc trên đất Tây Ban Nha bằng buổi tập đầu tiên với các cầu thủ Atletico Madrid.
Bình luận 0

Tại đội bóng Tây Ban Nha, Teerasil Dangda sẽ có khoảng thời gian 2 tuần để chứng tỏ khả năng của mình, nhằm thuyết phục lãnh đạo Atletico Madrid trao cho anh một bản hợp đồng.

img
 Dangda (trái) tỏ ra hào hứng trong buổi thử việc đầu tiên ở Atletico.

Được biết, chuyến thử việc này của tiền đạo số 1 Thái Lan nằm trong chương trình hợp tác giữa đội bóng chủ quản của anh, Mongthong United và Atletico. Và hôm qua, tiền đạo 24 tuổi người Thái này đã khởi đầu quá trình thử việc bằng buổi tập với đội bóng đang xếp thứ hai ở La Liga 2012-2013 trên sân tập của Atletico ở ngoại ô thành phố Madrid.

"Tôi rất tự hào và hạnh phúc. Đây là một cơ hội lớn để tôi được bên cạnh những cầu thủ và ngôi sao mà tôi được chứng kiến họ thi đấu mỗi tuần trên TV ở Thái Lan. Tôi hy vọng một ngày nào đó mình sẽ được chơi bóng ở châu Âu", Dangda chia sẻ cảm xúc trên trang chủ của Atletico.

Người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á không còn xa lạ với cái tên Teerasil Dangda bởi tiền đạo này chính là ngôi sao sáng nhất của Thái Lan tại AFF Cup 2012 vừa qua. Dangda, năm nay 24 tuổi, đang khoác áo Muangthong United và là tiền đạo số một của ĐT Thái Lan hiện nay.

Tại giải vô địch Thái Lan mùa trước, Dangda đã ghi tới 24 bàn sau 29 trận để trở thành Vua phá lưới với số bàn thắng cao nhất trong lịch sử giải đấu. 24 bàn thắng của Dangda đã giúp Muangthong giành chức vô địch còn bản thân tiền đạo này được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất mùa.

Theo Thể thao văn hóa
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem