'Taxi bay' trên đường Thăng Long - Nội Bài

Thứ hai, ngày 21/03/2011 15:43 PM (GMT+7)
Khoảng 18h, ngày 20.3, trên tuyến đường Bắc Thăng Long – Nội Bài, đoạn qua địa phận xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông hy hữu.
Bình luận 0

Tại hiện trường, chiếc xe taxi mang biển số 29z -69** của hãng Sao Mai nằm ngửa, bốn bánh của chiếc xe chổng lên trời, đầu xe bị hư hỏng nặng, hệ thống kính sau và kính cửa xe vỡ vụn bay tung tóe khắp mặt đường.

Một số người chứng kiến vụ tai nạn trên cho biết, tai nạn xảy ra là do lái xe taxi muốn vượt một chiếc xe khách đang lưu thông cùng chiều, đã lao vào dải phân cách giữa đường. Hậu quả chiếc xe mất cân bằng bay lên và lật ngửa như vậy. Rất may vụ tai nạn không gây chết người, lái xe taxi chỉ bị xây xát nhẹ, nhưng cú “taxi bay” đã làm nhiều người tham gia giao thông được một phen hú vía.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn trên, lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường để phân luồng xe và xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

img
"Bốn chân" của xe hướng lên trời.
img
Hệ thống kính xe vỡ vụn sau cú bay.
img
Xi nhan của xe vẫn đang xin đường nhưng xe không thể chạy.
img
Đầu xe trở thành đống phế liệu
 Theo Pháp luật & Xã hội
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem