Á hậu “mông to” lại thách thức Ronaldo

Thứ ba, ngày 07/05/2013 16:13 PM (GMT+7)
Cô Á hậu vòng 3 Brazil 2012, Andressa Urach lên tiếng châm chọc Ronaldo trên trang mạng xã hội Twitter ngay sau khi ngôi sao Real đe dọa sẽ kiện cô ra tòa vì “xuyên tạc và bôi nhọ” anh trên tờ The Sun.
Bình luận 0

Mối quan hệ của Cristiano Ronaldo và Irina Shayk vẫn vững như bàn thạch sau tiết lộ động trời của Andressa Urach trên tờ The Sun số ra ngày 28.4. Trên trang Facebook hôm thứ 7 tuần qua, ngôi sao Real Madrid đã chứng minh điều đó bằng cách đăng tải hình ảnh bữa tối vui vẻ của anh và siêu mẫu nội y Nga trong một nhà hàng Nhật Bản. 

img
 Andressa Urach lên báo kể về cuộc "đá cặp" chớp nhoáng giữa cô và Ronaldo.

Ronaldo còn gửi thông điệp đến người hâm mộ rằng: “Có một người phụ nữ cố tình xuyên tạc hình ảnh của tôi, cô ta còn đưa ra cả tin nhắn điện thoại. Nhưng tất cả đều là dối trá. Tôi muốn cảm ơn tất cả những ai tin tôi, vì có những người luôn lợi dụng hình ảnh của người khác để nổi tiếng”.

Đồng thời, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng gửi lời cảnh báo tới Andressa: “Tôi đã liên hệ với luật sư và tòa án. Chắc chắn các thẩm phán sẽ trả lại sự trong sạch cho tôi”.

Nhưng ngay sau khi Ronaldo đăng tải hình ảnh hạnh phúc của anh và bạn gái Irina Shayk lên trang mạng Facebook cùng những lời giải thích với người hâm mộ và cảnh báo tới Andressa thì ngay lập tức, cô Á hậu vòng 3 Brazil cũng dùng mạng xã hội để… mỉa mai lại Ronaldo. 

img
"Tôi sợ quá, người ta đang dọa kiện tôi”.

Cụ thể, bên cạnh ngôi sao Big Brother Brazil 2008, Rafinha, Andressa lấy tay chia miệng, khuôn mặt biểu cảm sự lo sợ và hoảng hốt cùng lời bình luận: “Hãy nhìn gương mặt của tôi đi, tôi sợ quá, người ta đang dọa kiện tôi”.

Trước đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Globo, anh bạn Rafinha của cô nàng sở hữu bộ mông hấp dẫn thứ nhì Brazil năm 2012 cho biết: “Tôi tin Andressa. Cô ấy không thể bịa ra một câu chuyện động trời với quá nhiều chi tiết xác thực đến như vậy. Ngoài tin nhắn điện thoại, Andressa còn nhiều bằng chứng khác nếu Ronaldo muốn ra tòa”.

Theo Thể thao 24h
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem