Aeon
-
Hệ thống siêu thị và bán hàng của Aeon là mục tiêu của hàng loạt sản phẩm organic, nông sản tươi như bưởi da xanh, trà kombucha, mỹ phẩm thiên nhiên… từ các doanh nghiệp Việt Nam.
-
Hàng loạt sản phẩm organic, nông sản tươi như bưởi da xanh, trà kombucha, mỹ phẩm thiên nhiên,… được các doanh nghiệp Việt chào hàng với hệ thống Aeon.
-
Aeon, tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản lại tiếp tục mở rộng đầu tư tại nhiều tỉnh, thành phố của Việt Nam – thị trường được Aeon xem là quan trọng bật nhất bên ngoài Nhật Bản.
-
Cuộc chạy đua "xanh hóa", phát triển bền vững: HEINEKEN, AEON, Masan và VPBank đã nhập cuộc thế nào?
Chuyển đổi xanh - chuyển đổi số là chìa khóa cho tương lai bền vững của doanh nghiệp Việt. Từ việc HEINEKEN áp dụng năng lượng tái tạo, Masan High-Tech Materials phát triển kinh tế tuần hoàn, đến REPEET đột phá với thời trang tái chế, mỗi câu chuyện đều khẳng định vai trò tiên phong trên hành trình xanh hóa, phát triển bền vững. -
Sự phát triển không ngừng và tầm quan trọng của TP.HCM trong vai trò cực tăng trưởng của cả nước đã biến thành phố thành địa bàn lớn cho cộng đồng các công ty Nhật Bản hoạt động ở Việt Nam.
-
Doanh số từ bán chuối tươi của "đại gia" bán lẻ Aeon của Nhật khoảng 100 triệu USD và trước đây, 75% được nhập khẩu từ Philippines. Nhưng chính Aeon đã lấy chuối tươi Việt Nam để thay thế.
-
Việt Nam đang là thị trường "đẻ trứng vàng" cho Aeon với những con số bất ngờ về doanh thu, lợi nhuận. "Ông lớn" này đang đánh giá Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng để mở rộng.
-
Bán lẻ là ngành quan trọng của thế giới. Tại Mỹ, bán lẻ đóng góp khoảng 5,3 nghìn tỷ USD vào GDP mỗi năm. Tạo ra 55 triệu việc làm, đây cũng là lĩnh vực tư nhân sử dụng nhiều lao động nhất tại Mỹ.
-
TP.HCM, đầu tàu kinh tế của khu vực phía Nam, vẫn là thỏi nam châm cho các nhà đầu tư trong lĩnh vực bán lẻ. Các kênh hiện đại như chuỗi bán lẻ và trung tâm mua sắm ghi nhận nhiều địa chỉ mới.
-
Lĩnh vực bán lẻ tại TP.HCM với hơn 10 triệu dân đang sinh sống vẫn không ngừng thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đáng chú ý, các kênh hiện đại như chuỗi bán lẻ và trung tâm mua sắm ghi nhận nhiều gương mặt mới.