Alex Ferguson “phản pháo” Hargreaves

Thứ bảy, ngày 24/09/2011 15:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước những lời cáo buộc của tiền vệ Owen Hargreaves về việc các bác sĩ M.U là nguyên nhân gián tiếp khiến chấn thương của anh nặng thêm, Sir Alex Ferguson đã lên tiếng bác bỏ ý kiến trên.
Bình luận 0

Mới đây, Hargreaves đã lên tiếng tố cáo việc các nhân viên y tế M.U khuyên anh tiêm thuốc vào hai đầu gối để nhanh chóng bình phục và ra sân thi đấu đã gián tiếp khiến cho chấn thương của mình nặng thêm. Điều đó đã khiến sự nghiệp của anh bị hủy hoại.

img
 

Tuy nhiên, Fergie đã bác bỏ những lời phát biểu của cầu thủ 30 tuổi khi cho rằng, thành công mà M.U có được trong những năm qua có đóng góp không nhỏ của đội ngũ bác sĩ tại sân Old Trafford.

Ferguson nói: “M.U đang sở hữu một đội ngũ nhân viên y tế có trình độ tuyệt vời. Tôi không hiểu tại sao Hargreaves lại có phát biểu như vậy. Sau khi những thông tin trên được công bố trên các phương tiện truyền thông, chúng tôi đã phân tích và đáp trả ý kiến của anh ấy.

Theo quan điểm của tôi, việc sở hữu các nhân viên y tế giỏi là một nguyên nhân giúp M.U có được những thành công trong những năm gần đây. Vì vậy, khi có một cầu thủ nào phàn nàn về vấn đề điều trị chấn thương tại M.U, bạn nên lắng nghe ý kiến của lãnh đạo CLB”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem