Alex Ferguson tiết lộ lí do Tevez chia tay M.U

Thứ hai, ngày 25/07/2011 14:54 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sir Alex Ferguson cho biết, nguyên nhân khiến M.U để Carlos Tevez ra đi sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn 2 năm hồi năm 2009 là do tiền đạo người Argentina không muốn gắn bó lâu dài với sân Old Trafford.
Bình luận 0

Tuy đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo M.U và góp công lớn giúp “Quỷ đỏ” đoạt chức vô địch Champions League năm 2008, nhưng Tevez đã không được Alex Ferguson mua đứt sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn hồi năm 2009.

img

Sau khi chia tay M.U, “Apache” đã chuyển sang thi đấu cho Man City để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Premier League. Theo Fergie, ở thời điểm Tevez chuẩn bị hết hạn hợp đồng cho mượn tại Old Trafford, anh đã tuyên bố có thể giải nghệ sau 4 năm nữa. Do đó, ông đã không bỏ tiền ra để mua đứt cầu thủ 27 tuổi.

Ferguson nói: “Cuối mùa giải 2008-2009, Carlos đã nói với tôi rằng, anh ấy có thể giải nghệ sau 4 năm nữa. Nếu chúng tôi ký hợp đồng 5 năm với Tevez, CLB sẽ bị lỗ nếu anh ấy quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu”.

Tuy nhiên, người đại diện của Tevez đã lên tiếng bác bỏ những thông tin trên: “Carlos chưa bao giờ bày tỏ ý định treo giày với Alex Ferguson. Dù gặp phải một số chuyện gia đình, song Tevez luôn sẵn sàng gắn bó lâu dài với M.U”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem