Allegri dè chừng Tottenham

Thứ ba, ngày 15/02/2011 10:56 AM (GMT+7)
Dân Việt – Trước cuộc tiếp đón Tottenham vào rạng sáng mai, HLV Massimiliano Allegri của AC Milan cho rằng, đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng với Rossoneri.
Bình luận 0

Rạng sáng 16-2 (giờ Việt Nam), Milan sẽ có cuộc tiếp đón đại diện đến từ nước Anh tại vòng 1/16 Champions League. Theo HLV 43 tuổi, The Spurs chính là một trở ngại thực sự trên con đường tiến tới trận tứ kết của đội bóng sọc Đỏ-Đen.

img

Mặc dù Tottenham không có sự phục vụ của Gareth Bale, nhưng theo cựu HLV Cagliari, đội bóng thành London sẽ chiến đấu hết mình để chứng tỏ lối chơi của họ không hề phụ thuộc vào phong độ ấn tượng của tiền vệ người xứ Wales. Chỉ cần một phút thiếu tập trung, AC Milan hoàn toàn có thể phải trả giá.

Allegri nói: “Mục tiêu của Milan là lọt vào vòng tứ kết, song đây sẽ là trận đấu khó khăn với chúng tôi, vì Tottenham là một tập thể đồng đều và được tổ chức chặt chẽ. Nếu muốn vượt qua đối thủ, chúng tôi cần ghi được nhiều bàn thắng trong trên sân nhà để tạo đà tâm lý thuận lợi cho trận lượt về”.

Chiến lược gia người Italia khẳng định, đội bóng của ông sẽ có một vài điều chỉnh về nhân sự trong trận đấu sắp tới. Bên cạnh đó, Allegri cũng hy vọng, bộ đôi Robinho và Ibrahimovic sẽ tiếp tục tỏa sáng để mang về chiến thắng cho đội chủ sân San Siro.

“Chắn chắn, tôi sẽ để Massimo Oddo đá hậu vệ phải thay cho Ignazio Abate, còn Thiaggo Silva vẫn tiếp tục đảm nhận vai trò chung vệ. Ở tuyến giữa, tôi đang đau đầu với những ca chấn thương cũng như việc một số tân binh không thể ra sân thi đấu.

Ibrahimovic và Robinho đã chơi rất tốt trong trận đấu với Parma hôm thứ Bảy vừa qua, nhưng Tottenham là một đội bóng mạnh hơn rất nhiều. Hy vọng, họ sẽ biết chứng tỏ giá trị của mình trong thời điểm quan trọng này” – Allegri bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem