Allegri thừa nhận Milan may mắn thắng Juve

Thứ hai, ngày 26/11/2012 23:11 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sau trận đấu với Juventus, HLV Massmiliano Allegri thừa nhận rằng AC Milan đã gặp may khi được hưởng một quả phạt đền trong trận thắng 1-0 trước các nhà đương kim vô địch.
Bình luận 0

Ở cuộc đọ sức tại sân San Siro hôm 26.11, Robinho là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trên chấm phạt đền giúp Milan giành chiến thắng trước Juve. Tuy nhiên, các pha quay chậm cho thấy tiền vệ Mauro Isla bên phía Bianconeri đã để bóng chạm hông, chứ không phải chạm tay như quan điểm của trọng tài Nicola Rizzoli.

img
 HLV Massmiliano Allegri thừa nhận Milan của ông hưởng lợi từ  sai lầm của trọng tài.

Sau trận đấu, Allegri thừa nhận, đó là một tình huống xử lý sai lầm của các trọng tài. Bên cạnh đó, ông cũng dành lời khen ngợi các học trò đã thi đấu tốt và buộc đội bóng thành Turin phải nhận thất bại đầu tiên trên sân khách sau 18 tháng ròng.

Allegri phát biểu trên Sky Sports: “Từ ngoài sân, tôi và các trợ lý của mình cũng nhận định đó là một quả penalty cho Milan nhưng khi xem lại băng ghi hình, chúng tôi tin rằng quả phạt đền là một sản phẩm của trí tưởng tượng".

Trận đấu này thực sự là một trận chiến kịch tính. Milan đã thi đấu tốt và chỉ để cho Juventus tung ra duy nhất một cú sút trúng đích, trong khi hàng công của chúng tôi đã tạo ra bốn đến năm cơ hội ăn bàn rõ rệt.

Tôi tin rằng đây là màn trình diễn tốt nhất của đội bóng trước một Juventus hùng mạnh. Thật tuyệt vời khi chúng tôi làm được điều mà mình đặt ra từ trước là khống chế và không cho Juventus có cơ hội tấn công.

Milan đã tổ chứng phòng ngự rất bài bản. Các cầu thủ xứng đáng nhận được những lời khen vì điều đó. Đội bóng của tôi đá sát cánh với nhau như một quân đoàn thu nhỏ và đó là một dấu hiệu tích cực”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem