Ấm tình hữu nghị đường đua marathon Hạ Long

Chủ nhật, ngày 27/10/2013 18:49 PM (GMT+7)
Suốt đường đua, cái chạm tay hay sôi nổi hơn là vỗ tay của du khách với các VĐV Việt Nam - Nhật Bản tham gia chạy đã làm cho không khí cuộc thi thêm sội động và ấp áp tình hữu nghị.
Bình luận 0
Sáng nay (27.10) trên đường Hạ Long (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) có hơn 1.000 vận động viên của 2 nước Việt Nam và Nhật Bản cùng nhau tranh tài chạy marathon, trong đó đường đua xa nhất là 42km hút nhiều vận động viên tham gia.

Suốt đường đua, cái chạm tay hay sôi nổi hơn là vỗ tay của du khách với các VĐV 2 nước tham gia chạy đã làm cho không khí cuộc thi thêm sội động và ấp áp tình hữu nghị.
Suốt đường đua, cái chạm tay hay sôi nổi hơn là vỗ tay của du khách với các VĐV 2 nước tham gia chạy đã làm cho không khí cuộc thi thêm sội động và ấp áp tình hữu nghị.

Nơi tổ chức lễ khai mạc cũng là điểm xuất phát ở khu vực Bến phà Bãi Cháy, TP Hạ Long để các VĐV khởi chạy đến Khu Du lịch quốc tế Tuần Châu trong các nội dung thi đấu ở các cự ly chạy 2km giải phong trào, 5km, 10km, 21km và 42,195km dành cho nam và nữ giải nâng cao.

Kết quả giải nhất nội dung 5km nam: Lê Văn Thao (Thanh Hóa), nữ: Phạm Thị Huệ (Quảng Ninh); 10km nam: Đỗ Quốc Luật (Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh), nữ: Nguyễn Thị Oanh (Bắc Giang); 21km nam: Bùi Thế Anh, nữ: Hoàng Thị Thanh (đều thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh); 42,195km nam: Lý Văn Chiến (Hải Phòng), nữ: Kytomyky (Nhật Bản).

Đây là lần đầu tiên Quảng Ninh tổ chức một giải Marathon quốc tế với quy mô lớn, thu hút đông đảo các VĐV chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp trong và ngoài nước, du khách và nhân dân tỉnh Quảng Ninh hưởng ứng tham gia chào mừng 50 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh 30.10 (1963- 2013), 20 năm Ngày thành lập TP Hạ Long 27.12 (1993- 2013) và kỷ niệm 40 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (1973- 2013).
img Người nhện nước Nhật bất ngờ xuất hiện trên đường đua Hạ Long.
img Suốt đường đua, cái chạm tay hay sôi nổi hơn là vỗ tay của du khách với các VĐV 2 nước tham gia chạy đã làm cho không khí cuộc thi thêm sội động và ấp áp tình hữu nghị.
img
img
img
img
img Ai cung cảm thấy đầy hưng phấn khi tham dự cuộc thi.
img Một du khách nữ lao ra sánh đôi với nam vận động viên.
img Cặp vận động viên nam nữ này, từ khi xuất phát đến khi gần về đích không rời nhau nửa bước.
img Nhiều người mang mặt nạ khi tham gia chạy đua.
img
img Phần thưởng tất cả cấc vận động viên tham gia là tấm bằng chứng nhận cuộc đua hữu nghị.
img Những vận động viên xuất sắc nhất còn được nhận thêm huy chương ghi nhận thành tích.
Hoàng Anh Tuấn (Hoàng Anh Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem