Ấn Độ: Chấn động vụ hiếp dâm tập thể nữ tu sĩ

Thứ tư, ngày 17/07/2013 19:22 PM (GMT+7)
Đất nước Ấn Độ lại sôi sục với những cuộc biểu tình bày tỏ sự phẫn nộ trong vụ việc hiếp dâm tập thể mới nhất nhằm vào một nữ tu sĩ.
Bình luận 0
Nạn nhân 28 tuổi, đang theo học để trở thành tu sĩ thuộc Công giáo, ở bang Orissa, miền đông Ấn Độ đã bị nhóm 3 người đàn ông bắt cóc và hãm hiếp suốt một tuần lễ.
Trước đó, ngày 5.7, nữ tu sĩ nhận điện thoại thông báo rằng mẹ cô đang lâm bệnh nặng. Trên đường về làng quê thăm mẹ, nữ tu này bị một nhóm người bắt cóc, đánh đập và cưỡng hiếp suốt một tuần. Sau đó, những kẻ bắt cóc ném nữ tu này xuống một cái hố, ra lệnh không được nói với bất cứ ai về sự việc và dọa giết. Tuy nhiên, nữ tu sống sót đã báo cảnh sát. Hai nghi phạm đã bị bắt giữ, nhà chức trách đang truy lùng những tên khác.
Cảnh sát tin rằng, vụ tấn công có thể là một hành động trả thù, vì trước đó, anh trai của nạn nhân được cho là có liên quan đến cái chết của cha của 1 trong 3 nghi phạm.

T.V- Theo VOR (T.V- Theo VOR)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem