Chấn động: Chồng tẩm xăng đốt chết vợ rồi cuốn dây điện tự sát

Xuân Lực Thứ sáu, ngày 09/06/2017 16:12 PM (GMT+7)
Sau khi tẩm xăng thiêu chết vợ, Q về nhà buộc dây điện vào chân rồi cắm vào ổ điện tự sát.
Bình luận 0

img

Thông tin tẩm xăng đốt vợ khiến nhiều người bàng hoàng

Ngày 9.6, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin, vào rạng sáng cùng ngày, tại địa bàn xã Sơn Thịnh (huyện Văn Chấn, Yên Bái) xảy ra vụ án chồng tẩm xăng đốt chết vợ. Thông tin khiến nhiều người bàng hoàng.

Trao đổi với PV về thông tin trên, một lãnh đạo UBND xã Sơn Thịnh cho biết, một phụ nữ người địa phương tên H (31 tuổi) bị chồng cũ của mình tên Q (trú tại xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) tẩm xăng thiêu chết.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 3h45 ngày 9.6, người dân trong khu vực bàng hoàng phát hiện chị H bị Q tẩm xăng đốt, dẫn đến tử vong. Ngoài ra, mẹ ruột chị H lao vào cứu con gái cũng bị bỏng nặng, đang phải cấp cứu.

Quá trình gây án, Q cũng bị bỏng nhẹ. Sau đó, nghi phạm chạy về nhà dùng dây diện buộc vào chân rồi cắm vào ổ điện hòng tự sát nhưng không chết. Hiện Q cũng đang cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Nghĩa Lộ.

Tiếp nhận thông tin Công an tỉnh Yên Bái và Công an huyện Văn Chấn vào cuộc điều tra.

Theo lãnh đạo UBND xã Sơn Thịnh, ở địa phương, Q làm nghề thợ sắt còn vợ thì buôn bán, hai vợ chồng đã mua nhà riêng và có 1 người con. Trước đây, hai vợ chồng Q cũng đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn nên đã ra tòa ly hôn.

Lãnh đạo UBND xã Sơn Thịnh cho biết thêm, thời gian gần đây, hai vợ chồng Q lại có ý định quay lại với nhau thì xảy ra sự việc trên. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc Q đổ xăng đốt vợ được cho là do ghen tuông.

Bắt kẻ tẩm xăng thiêu sống người vợ trẻ xinh đẹp

Dung gặp Thành ký giấy ly hôn, 2 vợ chồng xảy ra xích mích, người phụ nữ trẻ bị chồng tẩm xăng đốt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem