Ancelotti không ngạc nhiên nếu bị sa thải

Thứ sáu, ngày 07/01/2011 08:08 AM (GMT+7)
Dân Việt - Carlo Ancelotti cho biết, ông sẽ không cảm thấy ngạc nhiên nếu lãnh đạo Chelsea quyết định sa thải mình sau chuỗi thành tích nghèo nàn trong thời gian gần đây của đội bóng thành London.
Bình luận 0

Thời gian vừa qua, The Blues đang phải trải qua cơ khủng hoảng lớn nhất kể từ khi ông chủ Roman Abramovich mua lại đội bóng hồi năm 2003. Với việc chỉ giành được 10 điểm sau 11 trận gần đây tại giải Ngoại hạng, Chelsea đã bị rới xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 35 điểm, kém đội đầu bảng M.U 9 điểm và thi đấu nhiều hơn một trận.

img

Theo chiến lược gia người Italia, nguyên nhân khiến đội bóng của ông thi đấu sa sút trong thời gian gần đây là do hầu hết các cầu thủ trụ cột không có được phong độ tốt nhất.

Ancelotti nói: “Chúng tôi không có được đội hình cũng như phong độ tốt nhất ở thời điểm này. Đây là một mùa giải không hề dễ dàng với Chelsea, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu cho những mục tiêu còn lại.

Rõ ràng, khoảng cách giữa Chelsea với M.U trên bảng xếp hạng Premier League lúc này là rất khó có thể san bằng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn hy vọng vô địch ở hai giải đấu khác là FA Cup và Champions League”.

Sau trận thua 0-1 trước Wolves vào rạng sáng 6-1, cựu HLV AC Milan đã lên tiếng thừa nhận trách nhiệm của mình trong kết quả trận đấu này.

“Tôi đã phạm sai lầm lớn khi không nhận ra những vấn đề mà đội hình của mình đang gặp phải. Tôi sẽ không ngạc nhiên hay sợ hãi nếu lãnh đạo Chelsea quyết định sa thải mình. Tôi hy vọng rằng, mình sẽ tiếp tục được tại vị để giúp CLB vượt qua thời điểm khó khăn này”, Ancelotti bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem