Ancelotti muốn đưa Lampard về PSG

Thứ ba, ngày 10/01/2012 12:25 PM (GMT+7)
Dân Việt - Không lâu sau khi lên tiếp quản chiếc ghế HLV Paris Saint-Germain, Carlo Ancelotti đã bày tỏ quyết tâm đưa cậu học trò cũ Frank Lampard sang thi đấu tại Ligue 1.
Bình luận 0

Sau hơn 10 năm gắn bó và cống hiến cho Chelsea, Lampard đang dần bị thất sủng. Kể từ khi Andre Villas-Boas lên tiếp quản “chiếc ghế nóng” tại sân Stamford Bridge, cầu thủ 33 tuổi đã bị mất vị trí chính thức vào tay tiền vệ trẻ Oriol Romeu.

img
 

Trong bối cảnh đó, cả M.U và Paris Saint-Germain đều muốn nhân cơ hội này để có được sự phục vụ của Lampard. Ngoài ra, David Beckham cũng đang ra sức thuyết phục “Người không phổi” chuyển sang đầu quân cho Los Angeles Galaxy.

Mới đây, Sir Alex Ferguson đã bất ngờ bày tỏ mong muốn đưa tuyển thủ Anh về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để đảm nhận vai trò dẫn dắt lối chơi cho M.U. Tuy Lampard cũng rất kết Red Devils, nhưng khả năng Chelsea bán anh cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình là không cao.

Ngay sau khi được gã nhà giàu của bóng đá Pháp bổ nhiệm làm HLV, Carlo Ancelotti đã bày tỏ quyết tâm vượt mặt M.U và Los Angeles Galaxy để có được chữ ký của cậu học trò cũ trong màu áo Chelsea.

Hợp đồng hiện tại giữ cựu cầu thủ West Ham với The Blues sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2013. Tuy nhiên, đội bóng thành London vẫn không có ý định gia hạn hợp đồng với anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem