Ancelotti nhận 6 triệu bảng bồi thường từ Chelsea

Chủ nhật, ngày 12/06/2011 16:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, Carlo Ancelotti đã nhận được khoản tiền bồi thường hợp đồng lên tới 6 triệu bảng từ phía lãnh đạo Chelsea.
Bình luận 0

Sau khi không thể giúp The Blues giành được bất cứ danh hiệu nào ở mùa giải 2010-2011, chiến lược gia người Italia đã bị chủ tịch Roman Abramovich ký quyết định sa thải. Do hợp đồng của Carlo Ancelotti đang còn thời hạn 1 năm nên Abrmovich phải móc hầu bao 6 triệu bảng để bồi thường hợp đồng cho Ancelotti.

img

Như vậy, Ancelotti cũng giống như trường hợp của Jose Mourinho hồi năm 2007. Khi đó, tỷ phú người Nga đã phải bỏ ra số tiền lên tới 12 triệu bảng để bồi thường hợp đồng trước khi sa thải “Người đặc biệt”.

Những tưởng, sau khi chia tay Chelsea, Ancelotti sẽ nhận lời dẫn dắt Aston Villa hoặc AS Roma nhưng chiến lược gia này khẳng định, ông sẽ nghỉ ngơi trong vòng 12 tháng tới trước khi quyết định “tái xuất”.

Kể từ khi sa thải Ancelotti, Chelsea vẫn đang nỗ lực tìm kiếm người thay thế. Hai ứng cử viên hàng đầu mà đội bóng thành London đang nhắm tới là Guus Hiddink và Mark Hughes.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem