Anelka muốn sang Mỹ “dưỡng già”

Thứ tư, ngày 21/09/2011 16:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Michael Wiesenfeld, người đại diện của tiền đạo Nicola Anelka tiết lộ, thân chủ của ông đang cân nhắc khả năng chuyển sang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) trong những năm cuối sự nghiệp.
Bình luận 0

Hồi tháng Tám vừa qua, Anelka đã được một số CLB tại MLS theo đuổi nhưng vẫn chưa có đội bóng nào đưa ra lời đề nghị chính thức với anh. Mặc dù vậy, chân sút người Pháp vẫn tỏ ra háo hức trước khả năng được thi đấu tại Mỹ trong những năm cuối sự nghiệp.

img

Wiesenfeld nói: “Tôi có thể xác nhận rằng, Nicolas đang muốn được chơi bóng tại giải nhà nghề Mỹ. Hồi tháng Tám, anh ấy đã từng được một đội bóng ở miền Tây nước Mỹ theo đuổi. Bên cạnh đó còn có nhiều CLB khác trên khắp thế giới bày tỏ sự quan tâm tới Anelka”.

Hợp đồng hiện tại giữa Anelka với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, nhưng The Blues vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng với anh. Mới đây, Andre Villas-Boas đã lên tiếng thừa nhận, cầu thủ 32 tuổi đang có ý định chia tay Chelsea vào mùa hè năm 2012.

Một số nguồn tin cho rằng, Anelka đã liên hệ với Los Angeles Galaxy, đội bóng vừa chấp nhận chi ra mức lương 2,5 triệu Euro/mùa để có được sự phục vụ của tiền đạo Robbie Keane. Tuy vậy, phía LA Galaxy đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem