Ảnh cực nóng từ Jakarta về tuyển U23 Việt Nam

Thứ ba, ngày 08/11/2011 16:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau buổi tập, HLV Falko Goetz vui vẻ trao đổi: "Trong trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ tấn công áp đảo để gây áp lực cho đội bạn giống như trận gặp Myanmar. Nhưng lần này cần phải thận trọng...".
Bình luận 0
img

Tối mai, 9.11, vào lúc 19h tại sân Lebak Bulus sẽ diễn ra trận đấu giữa U23 Việt Nam và Đông Timo.

Trận đấu này được xem như trận chung kết của bảng B bởi kết quả sau trận đấu sẽ là câu trả lời cho tấm vé vào bán kết của các đội trong vòng bảng.

Sau hai thắng lợi cùng tỉ số 2-1 trước Brunei và Philippines, Đông Timo đã trở thành hiện tượng của bóng đá khu vực và HLV trưởng của tuyển Việt Nam tỏ ra khá thận trọng trước đối thủ sắp tới.

img
Ông Goetz trả lời phỏng vấn báo chí

Khác với những buổi tập trước, lần này HLV Falko Goetz không ngăn cản các phóng viên tác nghiệp. Sau buổi tập ông vui vẻ trao đổi:

"Trong trận đấu sắp tới, chúng tôi sẽ tấn công áp đảo để gây áp lực cho đội bạn giống như trận gặp Myanmar. Nhưng lần này cần phải thận trọng và tận dụng tốt các cơ hội. Tôi yêu cầu các cầu thủ không được chủ quan và cần phải "chăm sóc" kĩ các cầu thủ đội bạn".

Ông cũng tiết lộ thêm trung vệ Long Giang, theo đó cầu thủ này đã hồi phục chấn thương nên có thể vào sân ngay từ đầu trận đấu. Tuy nhiên, một bất lợi khác cho đội tuyển Việt Nam là trung vệ Huỳnh Phú bị chấn thương và không thể tham gia vào trận đấu này.

Dưới đây là những hình ảnh trong buổi tập:

img
Các cầu thủ khởi động trước khi tập luyện
img
 
img
 
img
Ông Falko Goetz chỉ đạo các học trò
img
Bài tập đối kháng luôn được các cầu thủ tập trung tập luyện
img
Các bài tập chú trọng đến khâu dứt điểm quanh khu vực 16m50
img
Ông Goetz trực tiếp tạt cánh cho các học trò đánh đầu
img
Từng cầu thủ tập những bài tập đánh đầu

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem