Mancini “cáu tiết” với LĐBĐ Argentina

Chủ nhật, ngày 26/08/2012 09:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, HLV Roberto Mancini đã tỏ ra rất tức giận với việc LĐBĐ Argentina triệu tập Sergio Aguero, dù tiền đạo này vẫn đang dính chấn thương.
Bình luận 0

Ở trận mở màn Premier League 2012-2013 với Southampton, Aguero đã bị dính chấn thương đầu gối sau pha vào bóng của Nathaniel Clyne và phải rời sân bằng cáng ở phút 14 để nhường chỗ cho Edin Dzeko.

img
Tuy đang dính chấn thương nhưng Aguero vẫn không được HLV Alejandro Sabella "buông tha".

Theo chẩn đoán của các nhân viên y tế Man City, Aguero sẽ phải ngồi dưỡng thương tới giữa tháng Chín tới. Và con rể Diego Maradona chỉ có thể trở lại trong cuộc so tài với Stoke City vào ngày 15.9.

Mặc dù vậy, HLV Alejandro Sabella vẫn cho gọi “El Kun” vào danh sách các tuyển thủ Argentina tham dự hai trận đấu với Paraguay vào ngày 7.9 và Peru vào ngày 11.9 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ.

Trước động thái trên của Alejandro Sabella và LĐBĐ Argentina, Mancini đã tỏ ra vô cùng tức giận: “Sergio không thể thi đấu cho đội tuyển Argentina ở hai trận đấu sắp tới. Anh ấy cần tối thiếu hai tuần không tập luyện để bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối. Tôi không hiểu tại sao các quan chức của LĐBĐ Argentina lại có một quyết định vô lý đến vậy”.

Theo quy định của LĐBĐ thế giới (FIFA), LĐBĐ Argentina có quyền yêu cầu Aguero trở về quê nhà để các bác sĩ riêng của tuyển Argentina xác định xem mức độ chấn thương của anh có nghiêm trọng như phía Man City đã thông báo hay không.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem