Arsenal chi lương khủng giữ chân Van Persie

Chủ nhật, ngày 26/02/2012 16:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm thuyết phục Robin van Persie gia hạn hợp đồng mới, lãnh đạo Arsenal sẵn sàng tăng lương cho tiền đạo người Hà Lan lên mức 150.000 bảng/tuần.
Bình luận 0

Mùa giải này, Van Persie đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng và trở thành cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của Arsenal. Sau 34 lần ra sân trên tất cả các mặt trận, anh có 28 pha lập công và 8 đường chuyền thành bàn.

img

Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 28 tuổi với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2013. Bất chấp việc lãnh đạo The Gunners ra sức thuyết phục, Van Persie vẫn chưa chịu đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Thời gian vừa qua, tuyển thủ Hà Lan đang nhận được sự theo đuổi của một số đội bóng lớn ở châu Âu như Barcelona, Real Madrid, Man City, Bayern Munich, Inter Milan, AC Milan và Juventus.

Trong bối cảnh đó, Arsenal sẵn sàng phá vỡ cấu trúc lương để giữ chân cầu thủ quan trọng nhất của mình. Nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới, Van Persie sẽ nhận được khoản tiền lót tay 5 triệu bảng cộng với mức lương 130.000 bảng/tuần. Điều đó có nghĩa, cựu cầu thủ Feyenoord sẽ có thu nhập khoảng 150.000 bảng/tuần.

Ngoài Van Persie, đội chủ sân Emirates cũng đang thuyết phục một trụ cột khác là tiền vệ Alex Song gắn bó lâu dài với CLB, dù hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ người Cameroon vẫn đang còn thời hạn 2 năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem