Arsenal đánh tiếng muốn có Kaka

Thứ tư, ngày 18/01/2012 06:24 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Anh đưa tin, Arsene Wenger đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Kaka trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để khỏa lấp khoảng trống mà Cesc Fabregas để tại.
Bình luận 0

Sau khi Fabregas hồi hương thi đấu cho Barcelona, Arsenal đã bổ sung hai tiền vệ trung tâm là Mikel Arteta và Yossi Benayoun nhưng bộ đôi này vẫn chưa thể khỏa lấp khoảng trống mà tuyển thủ Tây Ban Nha để lại tại sân Emirates.

img
 

Chính vì vậy, Wenger rất muốn có được chữ ký của Kaka trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để giải quyết bài toán trên hàng tiền vệ của The Gunners. Để có thêm kinh phí theo đuổi cựu cầu thủ AC Milan, “Giáo sư” sẵn sàng bán đi một số “người thừa” như Andrey Arshavin, Sebastien Squillaci, Marouane Chamakh và Abou Diaby.

Chuyển sang đầu quân cho Real Madrid hồi mùa hè năm 2009 với mức phí chuyển nhượng lên tới 56 triệu bảng, nhưng do thường xuyên dính chấn thương nên Kaka đã sa sút phong độ trầm trọng và dần đánh mất vị trí vào tay Mesut Ozil.

Cách đây không lâu, cầu thủ 29 tuổi đã tiết lộ kế hoạch chia tay đội bóng Hoàng gia để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới nhằm thường xuyên được ra sân thi đấu. Tuy nhiên, mới đây, Jose Mourinho khẳng định ông sẽ làm mọi cách có thể giữ chân Kaka ít nhất đến cuối mùa giải.

Ngoài Arsenal, cả Paris Saint-Germain, Chelsea, Tottenham, Chelsea và đội bóng cũ AC Milan đều đang “trải thảm đỏ” chào đón Quả bóng Vàng thế giới 2007.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem