Arsenal đón tin vui trước trận derby London

Thứ sáu, ngày 16/11/2012 13:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước cuộc tiếp đón Tottenham vào tối thứ Bảy, Arsenal đã đón nhận tin vui khi hàng loạt trụ cột của họ đã bình phục chấn thương và sẵn sàng xung trận.
Bình luận 0

Thủ thành Wojciech Szczesny nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phát khi các Pháo thủ tiếp đón Tottenham cuối tuần này. Thủ môn người Ba Lan đã hoàn toàn bình phục để có thể trở lại thay thế cho người gác đền đang có phong độ không tốt thời gian gần đây là Vito Manone.

img
Sự trở lại của Wojciech Szczesny sẽ giúp Wenger bớt lo lắng cho vị trí thủ môn.

Ngoài ra, bộ đôi tiền vệ Theo Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain nhiều khả năng sẽ thi đấu sau khi họ đã vắng mặt ở trận giao hữu giữa đội tuyển Anh với Thụy Điển hồi giữa tuần. Trong khi đó, Kieran Gibbs và Tomas Rosicky cũng có thể được HLV Arsene Wenger điền tên vào danh sách tham dự trận derby thành London vào thứ Bảy tới.

Chắc chắn, sự trở lại của các trụ cột chắc chắn là một tin không thể vui hơn cho HLV Wenger cũng như những ai yếu mến Arsenal. Ở thời điểm này, điều khiến “Giáo sư” cảm thấy đau đầu nhất chính là vị trí thủ môn khi Vito Mannone thi đấu thiếu ổn định. Thế nhưng, bài toán đó có thể được giải, bởi Szczesny đã bình phục chấn thương xương sườn và mắt cá chân.

Trong một diễn biến khác, Oxlade-Chamberlain nhiều khả năng sẽ đá chính cuối tuần này sau khi bình phục chấn thương hông và háng. Theo Walcott cũng sẵn sàng trở lại sau khi bình phục chấn thương khiến anh phải rút lui khỏi ĐT Anh cách đây ít ngày.

Với trường hợp của Gibbs và Rosicky, cả hai đều đã trở lại tập luyện sau những chấn thương và có thể sẽ được “Giáo sư” Wenger điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu trong trận gặp Tottenham.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem