Arsenal hoàn tất hợp đồng với “Walcott mới”

Thứ ba, ngày 09/08/2011 11:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau thời gian dài đàm phán, Arsenal cũng thuyết phục được Southampton bán tiền vệ trẻ Alex Oxlade-Chamberlain, người được mệnh danh là “Walcott mới” với giá 12 triệu bảng.
Bình luận 0

Với phong độ ấn tượng trong màu áo Southampton, Oxlade-Chamberlain đã lọt vào “mắt xanh” của Arsene Wenger từ đầu năm 2011. Tuy nhiên, tới hôm qua, Arsenal mới chính thức có được chữ ký cầu thủ 17 tuổi.

img

Sau khi thống nhất các điều khoản cá nhân và vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Oxlade-Chamberlain đã có mặt tại sân tập Colney để làm quen với các đồng đội mới. Để có được chữ ký của “Walcott mới”, The Gunners đã phải trả cho đội chủ sân St Mary mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng.

Sau khi hoàn tất hợp đồng với Alex Oxlade-Chamberlain, Wenger cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có được chữ ký của Alex. Anh ấy là một cầu thủ trẻ tuyệt vời. Sự xuất hiện của Oxlade-Chamberlain sẽ giúp cho lối chơi tấn công của Arsenal trở nên sáng tạo và biến hóa hơn. Hy vọng, anh ấy sẽ tiếp tục tiến bộ trong máu áo của Arsenal”.

Như vậy, Oxlade-Chamberlain chính là bản hợp đồng thứ 3 của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, sau tiền đạo Gervinho tới từ Lille và hậu vệ Carl Jenkinson (Charlton Athletic).

Oxlade-Chamberlain nói: “Tôi rất vui mừng khi được đầu quân cho Arsenal. Đây là một CLB lớn và tôi mong muốn được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. Sở dĩ, tôi quyết định chọn Arsenal, vì họ có một HLV nổi tiếng, dàn cầu thủ chất lượng và luôn trình diễn một lối chơi cống hiến”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem