Arsenal muốn qua mặt M.U trong vụ Sneijder

Thứ sáu, ngày 26/08/2011 06:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo Gazzetta dello Sport, Arsenal đang có ý định chi ra 35 triệu bảng để qua mặt M.U trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Wesley Sneijder.
Bình luận 0

Sau khi đánh bại Udinese với tổng tỷ số 3-1 để giành quyền vào chơi ở vòng bảng Champions League, Arsene Wenger tuyên bố sẽ mạnh tay mua sắm để tăng cường lực lượng trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

img

Ưu tiên số một của Wenger lúc này là chiêu mộ một tiền về kiến tạo đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống mà Cesc Fabregas và Samir Nasri để lại. Tuy nhiên, động thái trên của Arsenal đã thực sự gây sốc, bởi ngay cả M.U cũng không đáp ứng được mức lương hơn 200.000 bảng/tuần mà Sneijder yêu cầu.

Với hầu bao rủng rỉnh lên tới 60 triệu bảng sau khi bán bộ đôi Fabregas và Nasri, đội chủ sân Emirates có thể đáp ứng được mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng, song nếu Sneijder không chịu giảm lương, rất nhiều khả năng họ sẽ phải “đầu hàng” trong thương vụ này.

Trong trường hợp không mua được Sneijder, Eden Hazard được xem là mục tiêu thích hợp nhất với Arsenal. Hiện Hazard đang được xem là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất châu Âu. Mức giá của cầu thủ 20 tuổi chỉ vào khoảng 25 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem