Arsenal sẵn sàng bán Fabregas cho Barcelona

Chủ nhật, ngày 20/03/2011 16:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Anh đưa tin, Arsenal đang cân nhắc khả năng bán tiền vệ Cesc Fabregas cho Barcelona trong mùa hè này nếu đội bóng xứ Catalan trả 45 triệu bảng.
Bình luận 0

Mùa hè năm ngoái, Arsenal đã lần lượt khước từ lời đề nghị trị giá 29 và 33 triệu bảng mà đương kim vô địch La Liga đưa ra. Tuy nhiên, ở thời điểm này, họ đang xem xét một cách nghiêm túc về khả năng bán Fabregas trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu được giá.

img
 

Do thường xuyên dính chấn thương nên cầu thủ 23 tuổi này không có nhiều đóng góp cho lối chơi của Arsenal như ở mùa bóng trước. Tính tới thời điểm này của mùa giải, tuyển thủ Tây Ban Nha mới chỉ có 9 bàn thắng trên tất cả các mặt trận.

Mặc dù hợp đồng hiện tại của Fabregas với đội chủ sân Emirates vẫn còn thời hạn 4 năm, nhưng dường như Arsene Wenger đã không còn muốn giữ một cầu thủ mà trái tim họ không còn dành trọn cho đội bóng. Mặt khác, Jack Whilshere đã bắt đầu trưởng thành và có thể đảm nhiệm vai trò mà Cesc để lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem