Arsenal sẵn sàng chi đậm mua “Messi người Đức”

Thứ ba, ngày 01/11/2011 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tìm kiếm người thay thế Cesc Fabregas, lãnh đạo Arsenal dự định sẽ chi ra 17,5 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Mario Gotze, người được mệnh danh là “Messi của bóng đá Đức”.
Bình luận 0

Hồi mùa hè vừa qua, Arsene Wenger cũng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Gotze nhưng Borussia Dortmund đã kiên quyết khước từ lời đề nghị mà phía Arsenal đưa ra.

img
 

Tuy nhiên, trong trường hợp không giành quyền lọt vào vòng knock-out Champions League, đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ phải cân nhắc khả năng để tài năng trẻ triển vọng nhất của mình ra đi để có thêm kinh phí cân bằng lại ngân sách.

Trong bối cảnh đó, Wenger dự định sẽ chi ra 17,5 triệu bảng, mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB để thuyết phục Dortmund bán Gotze trong tháng 1.2012. Hiện “Giáo sư” đang xem tiền vệ người Đức là mục tiêu lý tưởng để đảm nhiệm vai trò dẫn dắt lối chơi tại sân Emirates mà Fabregas để lại.

Thời gian qua, Mario Gotze đang có phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo CLB cũng như ĐTQG. Điều đó đã giúp anh lọt vào tầm ngắm của rất nhiều “ông lớn” của bóng đá châu Âu như Bayern Munich, M.U, Arsenal, Inter Milan và Real Madrid.

Để có thêm kinh phí chiệu mộ Gotze, Arsene Wenger sẵn sàng bán đi một số “người thừa” như Marouane Chamakh, Sebastian Squillaci hay Manuel Almunia.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem