Arsenal sắp sang Đông Nam Á du đấu

Thứ sáu, ngày 02/11/2012 12:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Giám đốc điều hành Arsenal, Ivan Gazidis vừa lên tiếng khẳng định, đội bóng của ông sẽ có chuyến du đấu tại Indonesia vào mùa hè năm 2013 tới.
Bình luận 0

Những năm gần đây, châu Á đang được xem là một mãnh đất màu mỡ để các đội bóng lớn ở châu Âu quảng bá hình ảnh cũng như tìm kiếm thêm nhà tài trợ. Và Arsenal cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

img
 

Hai mùa hè gần nhất, các pháo thủ thành London đã chọn Malaysia và Trung Quốc điểm dừng chân của mình. Vào mùa hè năm 2013, họ sẽ quyết định chọn Indonesia là địa điểm để thi đấu giao hữu nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mặc dù vẫn chưa xác định chính xác thời gian đến Indonesia, song lãnh đạo Arsenal đã lên tiếng xác nhận, họ sẽ thi đấu ở thủ đô Jakarta. Lần gần đây nhất, The Gunners đặt chân tới đất nước vạn đảo đã cách đây đã 30 năm.

Chắn chắn, chuyến đi này sẽ mang lại cho Arsenal một nguồn thu đáng kế, bởi Indonesia nổi tiếng là đất nước hâm mộ bóng đá. Không những vậy, họ còn là nước có dân số đông thứ tư trên thế giới.

Giám đốc điều hành Arsenal, Ivan Gazidis cho biết: "Tất cả các thành viên của Arsenal đều rất vui mừng khi một lần nữa được đến thăm châu Á. Chúng tôi biết Arsenal nhận được rất nhiều sự ủng hộ tuyệt vời của các fan hâm mộ Indonesia.

Vì vậy, chúng tôi mong muốn đưa hình ảnh của CLB đến gần hơn với những người hâm mộ Indonesia và khám phá nền di săn văn hóa phong phú nơi đất nước của họ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem