Arsenal sắp “thanh lý” hàng loạt cầu thủ

Chủ nhật, ngày 28/10/2012 17:36 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tờ Daily Mail đưa tin Arsenal đang cân nhắc khả năng bán một số cầu thủ như Theo Walcott, Marouane Chamakh, Andrey Arshavin, Johan Djourou và Sebastien Squillaci trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Ở thời điểm này, Arsenal đang tiến hành gia hạn hợp đồng với Walcott nhưng do đôi bên không thể tìm được tiếng nói chung về chuyện lương nên phía The Gunners sẵn sàng để tuyển thủ Anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý từ phía Liverpool, Chelsea hay Juventus.

img
Arshavin...

Do không giành được vị trí trong đội hình xuất phát của Arsene Wenger nên Chamakh đang muốn quay trở lại khoác áo đội bóng cũ Bordeaux. Tuy nhiên, tiền đạo người Morocco vẫn đang lưỡng lự do phía đội bóng Pháp chỉ chấp nhận trả cho anh mức lương 25.000 bảng/tuần (bằng nửa số tiền mà anh đang được hưởng tại Arsenal).

Trong khi đó, Fulham đang bày tỏ sự quan tâm tới Arshavin. Ngoài ra, thủ quân tuyển Nga cũng có thể trở về quê nhà để khoác áo Zenit St Petersburg hoặc Anzhi Makhachkala. Djourou đang nhận được sự quan tâm của Napoli.

img
... và Walcott là hai trong số những cái tên sắp phải "khăn gói" rời sân Emirates.

Với trường hợp của những cầu thủ đang cho mượn như Carlos Vela, Henri Lansbury, Nicklas Bendtner, Denilson hay Par Chu-Young, Arsenal cũng sẵn sàng bán đứt nếu được giá.

Được biết, Wenger đang muốn “thanh lý” hàng loạt cầu thủ trong đội hình để có thêm kinh phí tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm giúp Arsenal cạnh tranh ngôi vô địch Premier League cũng như tiến sâu tại đấu trường Champions League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem