AVG đặt mua 500.000 đầu thu HD của Defex

Thứ tư, ngày 19/09/2012 07:03 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 18.9, tại trụ sở AVG - Truyền hình An Viên ở Hà Nội đã diễn ra lễ ký hợp đồng lần thứ hai về cung cấp thiết bị đầu cuối (Set-top-box) giữa Công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu (AVG) và Defex (Tây Ban Nha),
Bình luận 0

Theo đó Defex sẽ cung cấp cho AVG 500.000 đầu thu chuẩn HD, trị giá khoảng 23 triệu USD.

img
 

Đầu thu mà Defex cung cấp cho AVG do hãng Amper của Tây Ban Nha sản xuất, vốn nổi tiếng là những sản phẩm chất lượng cao và có mặt ở thị trường nhiều quốc gia trên thế giới.

Tham dự lễ ký có Chủ tịch AVG - Phạm Nhật Vũ, Phó TGĐ AVG - Truyền hình An Viên Nguyễn Thanh Lâm, ông Fernando Aguilar - Chủ tịch Defex và ông Quini Gonzalez - Giám đốc khu vực Châu Á. Đặc biệt, buổi lễ ký kết có sự chứng kiến của Đại sứ Tây Ban Nha tại Việt Nam, ngài Fernando Curcio.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Chủ tịch AVG Phạm Nhật Vũ bày tỏ mong muốn mối quan hệ giữa hai bên sẽ tiếp tục được thúc đẩy chặt chẽ hơn nữa, không chỉ trong một lĩnh vực mà còn trong nhiều lĩnh vực khác.

Ngài Đại sứ Tây Ban Nha tại Việt Nam Fernando Curcio khẳng định: “Sự hợp tác này sẽ đưa đến thành công cho AVG và Defex trong tương lai. Theo dõi mối quan hệ giữa hai bên trong gần 2 năm qua, Đại sứ quán Tây Ban Nha đánh giá cao sự hợp tác này vì cả hai đều là những đối tác lớn, có tiềm lực mạnh ở lĩnh vực của mình”.

Với 500.000 đầu thu do Tây Ban Nha sản xuất và cung cấp, AVG - Truyền hình An Viên sẽ có thêm nguồn thiết bị phong phú với chất lượng cao để cung cấp dịch vụ đến khách hàng trong dịp cuối năm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem