AVG ra mắt Quỹ hỗ trợ VĐV Việt Nam

Thứ sáu, ngày 06/01/2012 07:08 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 5.1, Quỹ hỗ trợ VĐV thể thao Việt Nam do AVG và một số cá nhân sáng lập đã chính thức ra mắt, tái khẳng định những cam kết và hành động thiết thực của AVG đóng góp vào sự phát triển thể thao Việt Nam.
Bình luận 0

Ông Phạm Nhật Vũ, Chủ tịch HĐQT AVG, Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ khẳng định: “Quỹ không chỉ dành cho các VĐV chấn thương mà còn quan tâm, trợ giúp những VĐV có hoàn cảnh khó khăn. Trong tương lai, chúng tôi sẽ thực hiện cả việc hỗ trợ học nghề, tạo việc làm cho các VĐV sau khi nghỉ thi đấu”.

img
Các VĐV nhận tiền hỗ trợ từ Quỹ hỗ trợ VĐV Thể thao Việt Nam. Ảnh: Minh Hoàng

Trong khi đó, ông Hoàng Vĩnh Giang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam, thành viên sáng lập - Phó Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ cho biết sẽ được nhận 30% lợi nhuận thu được từ bản quyền truyền hình bóng đá cho Quỹ hỗ trợ VĐV TTVN từ AVG.

Được biết, trong đợt đầu, 9 VĐV bị chấn thương nặng được nhận suất hỗ trợ 30 triệu đồng/suất; 41 VĐV và HLV bị chấn thương nhẹ hoặc có hoàn cảnh khó khăn được nhận suất hỗ trợ 15 triệu đồng/suất.

Trong số đó có những điểm sáng như: Đỗ Thị Ngân Thương, Nguyễn Hà Thanh (TDDC), Lê Hồng Anh (Teakwondo), Kim Hồng, Kim Tiến, Minh Nguyệt (Bóng đá nữ)…

Đặc biệt, quỹ còn kịp thời hỗ trợ một số VĐV đang gặp chấn thương sẽ (và nhiều khả năng sẽ) tham dự Olympic London 2012: Chu Hoàng Diệu Linh (Teakwondo), Nguyễn Thị Lụa (Vật), Dương Thị Việt Anh (Điền kinh)…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem