Bác tin nhảm heo đẻ ra 8 đứa bé ở An Giang

Thứ ba, ngày 05/07/2011 16:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hiện trên các mạng đưa thông tin heo đẻ ra người, hầu hết đều dẫn nguồn từ một du khách ở Kiên Giang tới núi Sam, thị xã Châu Đốc. Theo đó, du khách này cho biết thấy cảnh heo đẻ ra tám đứa bé nên dùng điện thoại chụp lại.
Bình luận 0

Xung quanh tin đồn heo đẻ ra người gây xôn xao dư luận mấy ngày qua tại thị xã Châu Đốc, ngày 5.7, ông Nguyễn Văn Minh, trưởng công an thị xã Châu Đốc, cho biết tin heo đẻ ra người ở Châu Đốc là bịa đặt.

Theo ông Minh, khoảng 10 ngày trước du khách tới núi Sam phao đồn tin này và cơ quan chức năng đã đi kiểm tra. Hiện trên các mạng đưa thông tin heo đẻ ra người, hầu hết điều dẫn nguồn một du khách ở Gò Quao, Kiên Giang tới núi Sam, thị xã Châu Đốc. Theo đó du khách này cho biết thấy cảnh heo đẻ ra tám đứa bé nên dùng điện thoại chụp lại.

Nguồn tin trên mạng còn nói thêm rằng khi chứng kiến cảnh heo đẻ ra người, chủ nhà đã ngất xỉu. Ông Minh cho biết bức ảnh chụp trên là ảnh giả. Hện cơ quan chức năng đã tuyên truyền để người dân hiểu đó là tin bịa đặt.

Ông Minh cũng khuyến cáo, gần đây ở Châu Đốc xuất hiện nhiều tin đồn thất thiệt gây hoang mang dư luận, bà con cần cảnh giác đề phòng, không nên tin vào những tin đồn nhảm nhí đó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem