Balotelli bị bồ cũ tố là kẻ vô trách nhiệm

Thứ tư, ngày 19/12/2012 16:39 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, tiền đạo Mario Balotelli đã bị cô bạn gái cũ Raffaella Fico gọi là kẻ vô trách nhiệm khi không quan tâm tới cô con gái vừa mới lọt lòng của họ là bé Pia.
Bình luận 0

Cách đây ít ngày, Raffaella đã khoe những bức ảnh đầu tiên về cô con gái 2 tuần tuổi giữa mình với Super Mario trên tạp chí Chi của Italia. Để có được những tấm hình đầu tiên về cô công chúa nhỏ nhà Balotelli, tạp chí ở xứ sở mì ống đã phải trả cho Raffaella 100.000 euro.

img
Raffaella Fico và cô con gái Pia của Balotelli.

Càng vui mừng về cô "công chúa nhỏ" Pia, Raffaella lại càng cảm thấy ấm ức với kẻ phụ tình Balotelli. Thậm chí, chân dài 27 tuổi còn gọi tiền đạo đang khoác áo Man City là kẻ vô trách nhiệm.

Kể từ khi con gái Pia chào đời đến nay, Balotelli vẫn chưa thèm về quê nhà thăm con, mà chỉ cử người về Italia xem mặt cô con gái có giống mình hay không. Không những vậy, trong đêm Raffaella “vượt cạn”, Balotelli còn đi chơi qua đêm với cô người mẫu ở Anh Fanny Robert Neguesha.

Raffaella nói: “Với tôi, Mario là kẻ vô trách nhiệm. Trước đây, anh ta đã từng hứa sẽ kết hôn với tôi nhưng sau đó anh ta đã quay ngoắt 180 độ mà không đưa ra bất cứ lý do nào.

Tôi đã gửi cho Mario một tin nhắn vào lúc 3 giờ chiều khi tôi đang lên cơn đau dữ dội vì sắp sinh. Tuy nhiên, anh ta vẫn không thèm quan tâm và còn tỏ thái độ bực bội. Trong lúc tôi sinh nở, chỉ có mẹ và anh trai tôi ở bên cạnh.Tới thời điểm này, Balotelli vẫn chưa cấp cho tôi một xu để chăm sóc cho bé Pia. Ngay đến cả một cuộc gọi điện hỏi thăm hai mẹ con tôi cũng chẳng có”.

Được biết, Balotelli và Raffaella đã chia tay nhau hồi tháng 3 vừa qua. Tới tháng 6, siêu mẫu người Italia báo tin với Super Mario về việc cô mang thai. Dẫu vậy, chân sút 22 tuổi đã không công nhận đứa bé đó là con mình và còn yêu cầu Raffaella đi xét nghiệm AND.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem