Balotelli bị fan M.U dùng trứng thối tấn công

Thứ ba, ngày 24/01/2012 07:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không lâu sau khi lập công giúp Man City đánh bại Tottenham với tỷ số 3-2, tiền đạo Mario Balotelli đã bị các CĐV M.U dùng trứng thối tấn công ở một nhà hàng tại thành phố Manchester.
Bình luận 0

Chỉ ít giờ sau chiến thắng 3-2 trước Tottenham, Balotelli đã lái chiếc xế hộp Bentley Continental GT trị giá 120.000 bảng của mình tới nhà hàng Ý San Carlo ở thành phố Manchester để thưởng thức bữa tối.

img
 

Thật không may cho “Super Mario” là bãi đỗ xe nhà hàng San Carlo lại nằm gần quán rượu yêu thích của các “fan ruột” M.U. Do đã có chút men nên một số CĐV quá khích của “Quỷ đỏ” đã dùng trứng thối để ném về phía chiếc Bentley Continental GT của Balotelli.

Sau khi lãnh trọn hàng loạt trứng thối từ phía các fan M.U, chiếc Bentley Continental GT màu trắng của Balotelli đã trở nên lem luốc và bốc mùi tanh. Do không muốn chuốc thêm phiền toái nên cầu thủ 21 tuổi đã buộc phải tìm kiếm bãi đỗ xe khác an toàn hơn trước khi vào nhà hàng San Carlo.

Một nhân chứng kể lại: “Khi vừa mới lái xe tới bãi đỗ của nhà hàng San Carlo, Balotelli lập tức bị các CĐV M.U phát hiện và dùng trứng thối để tấn công. Vụ việc trên khiến anh ấy phải đi tìm một bãi đỗ xe khác rồi mới vào nhà hàng”.

Được biết, nguyên nhân khiến các CĐV của M.U trút giận lên Balotelli, vì cầu thủ người Italia chính là người ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 trước Tottenham. Điều đó khiến 3 điểm M.U giành được tại sân Emirates của Arsenal không còn nhiều ý nghĩa, bởi họ vẫn tiếp tục bị đội bóng cùng thành phố bỏ xa 3 điểm.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem