Nhà hàng
-
Viên ngọc sáng một thời của bóng đá Anh, David Bentley từng khiến tất cả bất ngờ khi giải nghệ ở tuổi 29 - độ tuổi lý tưởng nhất trong sự nghiệp. Tuy nhiên thời gian chứng minh đó là quyết định sáng suốt khi anh đang thành công rực rỡ với các hoạt động kinh doanh hậu giải nghệ.
-
Nhà hàng Tràng An 5 (xã Ninh Nhất, thành phố Ninh Bình) là nơi phục vụ các bữa trưa cho đoàn khách 4.500 người của tỷ phú Ấn Độ khi du lịch Tràng An.
-
Tỷ lệ khách hàng chi tiêu hơn 100.000 đồng cho ly cà phê đã giảm mạnh từ 6% xuống còn 1,7% trong 6 tháng đầu năm nay, chủ yếu do khó khăn trong nền kinh tế.
-
Nếu bạn và gia đình đang tìm kiếm một nhà hàng đa dạng món ăn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng không gian sang trọng. Hãy tìm đến nhà hàng Buffet hải sản Cửu Vân Long, đây chắc chắn sẽ là địa điểm khiến các tín đồ “sành ăn” yêu thích.
-
Tổ chức đảm nhận "Danh sách 50 Nhà hàng tốt nhất thế giới" mới đây đã công bố bản danh sách năm 2024 cho Trung Đông và Bắc Phi. Điều đặc biệt là một thành phố đã "thống trị" danh sách này.
-
Mặt bằng rộng rãi phục vụ mảng ẩm thực F&B tại 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM (đối diện cổng phụ của Thảo Cầm Viên) đã được khắc họa với hình hài mới. Công ty Global X của NovaGroup đang gầy dựng lại F&B với quy mô lớn hơn nữa.
-
Sau nhiều ngày đêm trinh sát tại một số nhà hàng và các xưởng sản xuất xúc xích tại địa bàn TP Hà Nội, Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an TP. Hà Nội (PC03 Hà Nội) đã phát hiện một kho mỡ bẩn nằm sâu trong khu dân cư trên địa bàn huyện Thường Tín.
-
Theo ghi nhận của PV Dân Việt, với tâm lý lo sợ bị thổi nồng độ cồn với tình hình kinh tế khó khăn nhiều "thượng đế" là khách quen của các quán nhậu đã phải cắt giảm chi tiêu, đã khiến nhiều quán nhậu trở nên đìu hiu, vắng khách.
-
Thanh tra của TP.HCM đã "điểm mặt" hàng loạt sai phạm trong việc quản lý trật tự xây dựng, quản lý nhà đất thuộc sở hữu nhà nước tại UBND phường Thảo Điền, trong đó loạt nhà hàng, biệt thự không phép.
-
Người nước ngoài đánh giá nước mắm là yếu tố nhận diện văn hoá, ẩm thực Việt Nam. Bát nước mắm ở giữa mâm cơm thể hiện tính cộng đồng của người Việt. Tuy nhiên chúng ta chưa biết cách nâng tầm các món ăn, các gia vị đặc sản lên thành văn hoá như người Hàn Quốc quảng bá kim chi ra toàn thế giới...