Balotelli được đảm bảo tương lai tại Man City

Thứ sáu, ngày 30/11/2012 08:31 AM (GMT+7)
Dân Việt – HLV Roberto Mancini đã phủ nhận thông tin cho rằng Man City đang lên kế hoạch bán tiền đạo Mario Balotelli trong tháng Giêng tới.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, tương lai của Balotelli tại Man City đang bị đặt câu hỏi lớn khi anh thi đấu khá mờ nhạt và thường xuyên gây ra những scandal bên ngoài sân cỏ khiến ông thầy Mancini không khỏi phiền lòng. Có nhiều thông tin cho rằng cả AC Milan và Inter Milan đều đang mong muốn có được sự phục vụ của “Super Mario”.

img
 

Tuy nhiên, sau khi Balotelli “thông nòng” bằng bàn mở tỷ số trong trận gặp Wigan ở vòng đấu vừa qua của Premier League, HLV Mancini đã bác bỏ khả năng Man xanh sẽ bán chân sút 22 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Mancini nói: “Những thông tin về việc Balotelli sẽ rời Man City là không có căn cứ. Bàn thắng vào lưới Wigan mới chỉ là pha lập công đầu tiên của cậu ấy tại Premier League mùa giải này. Chúng tôi đang hy vọng điều đó sẽ giúp cầu thủ này chơi hay hơn trong những trận đấu tới.

Man City có tới 4 tiền đạo chất lượng nhưng chúng tôi luôn gặp khó khăn trong việc ghi bàn ở mùa giải này. Tôi hy vọng, các chân sút của mình sẽ nhanh chóng vượt qua được những khó khăn này và lập công đều đặn để giúp đội bóng gặt hái được những kết quả tốt đẹp.

Mùa giải 2012-2013 vẫn còn rất dài. Đến tháng 2, một số đội bóng khác ở Premier League vẫn còn phải dự Champions League và khi đó, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Man City đang theo sát đội đầu bảng M.U nhưng tôi nghĩ, Chelsea sẽ là đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch với chúng tôi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem