Balotelli và Mancini có quan hệ như... vợ chồng

Thứ tư, ngày 14/11/2012 13:38 PM (GMT+7)
Người đại diện của Mario Balotelli vừa tiết lộ về mối quan hệ của tiền đạo người Italia với HLV đồng hương Roberto Mancini.
Bình luận 0

Mario Balotelli đã không có tên trong danh sách thi đấu của Man City trong cuộc tiếp đón Tottenham cuối tuần qua. Điều này làm dấy lên những nghi ngờ về tương lai của chân sút ngổ ngáo này.

img
Balotelli và HLV Mancini. Ảnh: Getty

Truyền thông Anh cho rằng nhiều khả năng Balotelli sẽ trở lại AC Milan thi đấu vì không còn hứng thú với Premier League và quan trọng hơn là Roberto Mancini không còn chịu đựng nổi những rắc rối mà cầu thủ này gây ra nên muốn tống khứ anh càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên người đại diện của Balotelli khẳng định thân chủ mình vẫn sẽ ở lại sân Etihad bởi mối quan hệ giữa Mario với Mancini khẳng khít như vợ với chồng và chẳng có lý do gì làm sứt mẻ tình cảm hai bên.

“Mối quan hệ của cậu ấy với Mancini như vợ với chồng. Dù có tranh cãi nhưng họ yêu mến và tôn trọng lẫn nhau rất nhiều. Mọi người đều có ý kiến của riêng mình nhưng chắc chắn Mario vẫn ở lại Man City. Cậu ấy sẽ không tới Milan. Cậu ấy sẽ là cầu thủ của Man City ít nhất là trong 2 năm rưỡi nữa bởi hiện tại Mario chưa hề nghĩ đến bất cứ đội bóng nào khác”, Mino Raiola chia sẻ trên Radio CRC.

Mới đây, khi trở về tập trung ĐT Italia Balotelli tiếp tục gây chú ý với kiểu tóc mới siêu “dị”. Trước đó, tiền đạo này cũng “hóa trang” chiếc Bentley của mình theo phong cách rất hầm hố.

Theo Thể thao & Văn hóa
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem