Balotelli lập cú đúp trong ngày ra mắt AC Milan

Thứ hai, ngày 04/02/2013 05:40 AM (GMT+7)
Ngay trong trận đấu đầu tiên dưới màu áo sọc đỏ-đen, Super Mario đã trở thành người hùng khi ghi 2 bàn thắng, giúp AC Milan đả bại Udinese với tỷ số 2-1 ở vòng 23 Serie A sáng nay.
Bình luận 0

Chân sút người Italia đã đánh dấu lần đầu tiên trở lại sân San Siro của mình bằng một cú đúp vào lưới Udinese sáng nay.

img
 

Đáng nói hơn, cả 2 bàn thắng của AC Milan trong trận đấu này đều ghi công Balotelli, trong đó có bàn ấn định chiến thắng 2-1 trên chấm 11m ở phút bù giờ thứ 4. 

Mặc dù sau trận đấu, HLV Massimiliano Allegri của AC Milan thật thà thừa nhận trọng tài đã "nặng tay" phạt penalty Udinese trong tình huống đó, nhưng cũng không thể phủ nhận giá trị bàn thắng của Balotelli.

Trước đó, chân sút này là người mở tỷ số cho Rossoneri ở phút thứ 25 bằng một cú vô lê ở cự ly gần sau đường ngang của đồng đội El Shaarawy.

img
 

Một điều đáng chú ý nữa là ban đầu nhà cầm quân Massimiliano Allegri không định sử dụng Balotelli trong đội hình xuất phát của AC Milan cho trận đấu với Udinese. Nhưng vào phút cuối, Giampaolo Pazzini bị chấn thương không thể góp mặt nên cơ hội đá chính được trao cho Super Mario.

"Balotelli đã chơi rất tốt và thể hiện một số phẩm chất đặc biệt. Nhưng cậu ấy cũng có những điểm cần phải hoàn thiện. Nên nhớ Balotelli mới chỉ 22 tuổi", HLV Massimiliano Allegri đánh giá về màn ra mắt của cậu học trò mới.

Tỏa sáng rực rỡ trong ngày ra mắt, Balotelli đã bước đầu chứng minh rằng khoản đầu tư 19,5 triệu bảng mà AC Milan dùng để đưa anh hồi hương ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, có tính hiệu quả.

Đây cũng có thể xem là lời đáp trả thực tế nhất của tiền đạo 22 tuổi này với bình luận "Balotelli là trái táo thối" mà ông Chủ tịch AC Milan, Silvio Berlusconi lỡ mồm nhận xét.

Nhưng không phải Balotelli được tất cả chào đón ở chuyến hồi hương lần này. Ở trận Chievo-Juventus tối qua, một số CĐV Juve đã một vài lần hô vang những lời chế nhạo độc địa nhằm vào Super Mario.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem