Balotelli lỡ trận tái đấu với tuyển Anh

Thứ ba, ngày 14/08/2012 10:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do bị nhiễm trùng mắt nên tiền đạo Mario Balotelli đã phải rút lui khỏi danh sách các tuyển thủ Italia tham dự trận giao hữu với đội tuyển Anh vào ngày 15.8.
Bình luận 0

Với việc bộ đôi Antionio Di Natale và Antonio Cassano không được triệu tập, Balotelli đang được xem là niềm hy vọng số một trên hàng công của Italia trong trận đấu sắp tới với tuyển Anh.

img
 

Tuy nhiên, do bị nhiễm trùng ở mắt nên cầu thủ 22 tuổi đã rời đại bản doanh của Azzurri. Trước đó, "Ngựa chứng" cũng không thể tham dự trận tranh Community Shield giữa Man City và Chelsea diễn ra vào tối Chủ nhật vừa qua. Với việc Balotelli gặp vấn đề ở mắt, HLV Cesare Prendelli đã phải triệu tập tiền đạo trẻ Diego Fabbrini của Udinese thay thế.

Prandelli phát biểu trên Gazzetta dello Sport: “Chúng tôi hy vọng Mario sẽ hồi phục trong thời gian sớm nhất có thể nhưng điều đó đã không xảy ra. Vì vậy, tôi buộc phải quyết định loại anh ấy.

Ở thời điểm này, tôi đang muốn giúp Balotelli trở thành một nhân tố quan trọng trong màu áo ĐTQG. Tôi hy vọng điều đó sẽ giúp anh ấy có trách nhiệm hơn cả bên trong và ngoài sân cỏ”.

Vào ngày 15.8, Italia sẽ đá trận giao hữu với tuyển Anh tại Berne, Thụy Sĩ. Ở vòng tứ kết Euro 2012, đội quân áo Thiên Thanh đã nhọc nhằn đánh bại “Tam sư” ở loạt đá luân lưu.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem