Bạn đọc chúc mừng nhân dịp báo Dân Việt tròn 1 tuổi

Thứ tư, ngày 08/06/2011 03:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tròn 1 tuổi, báo điện tử Dân Việt (www.danviet.vn) nhận được nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết của cộng tác viên, bạn đọc. Xin cảm ơn những tấm lòng dành cho Dân Việt và chia sẻ cùng bạn đọc.
Bình luận 0
img
 

Chủ tịch Hội Nhà văn Hà Nội Phạm Xuân Nguyên: Bước đầu có chỗ đứng trong người đọc

Là báo mạng, tôi thấy Dân Việt bước đầu giành được chỗ đứng trong người đọc với tin tức cập nhật thường xuyên, có những vụ việc dám đi thẳng vào và đeo bám bền bỉ như “vụ cô Lượm” mới đây. Về trình bày, Dân Việt dễ đọc, không rườm hay phản cảm.

Thời gian tới, để xứng với cái tên Dân Việt, báo nên mở rộng vấn đề nông thôn, nông dân, hướng tới nhiều đối tượng khác, lĩnh vực khác.

Tôi chúc Dân Việt trở thành một trang mạng được thật nhiều người truy cập!

PGS.TS Nguyễn Thị Minh Thái: Sẵn sàng đóng góp cho Dân Việt

Dân Việt ra tương đối muộn so với nhiều tờ báo mạng khác nhưng vừa thể hiện được sự đặc sắc của báo NTNN, vừa có sự bám đuổi theo thị trường báo chí. Một số cách xử lý thông tin, sự kiện của Dân Việt có sự nhanh gọn, khách quan, thể hiện được nhiều chiều quan điểm để người đọc dễ so sánh.

Tôi tin các bạn sẽ có cách làm cho tờ báo hay nếu lắng nghe các chuyên gia văn hóa. Bởi hôm nay, khi đã ở ngưỡng cửa 1 tuổi, các bạn chắc chắn đã phải nghĩ đến khi trang mạng này 5 tuổi. Cần giải mã văn hóa từ truyền thống đến hiện đại, đó còn là cái gốc cho công việc báo chí về các lĩnh vực khác. Tôi sẵn sàng đóng góp những ý tưởng về giải pháp cho sự phát triển của Dân Việt.

Đại úy Phạm Công Chính - Thuyền trưởng tàu 9702, vùng D Hải quân: Tôi thấy sự nhiệt huyết

Đã từ lâu tôi thường xuyên chọn Dân Việt (www.danviet.vn) để truy cập mỗi khi muốn đọc báo, cập nhật thông tin. Dù là trang điện tử ra đời sau nhiều báo mạng khác nhưng Dân Việt đã có bước tiến rất nhanh, là một trong những trang báo được nhiều người chọn đọc.

Các thông tin trên Dân Việt nhanh nhạy, khai thác có chiều sâu, khách quan, đủ để thu hút bạn đọc mà không quá giật gân. Tôi thấy ở đó sự nhiệt huyết của một đội ngũ làm báo chuyên nghiệp, sự xả thân của những nhà báo có chính kiến, có tâm trong nghề, sẵn sàng lăn xả vào các sự kiện nóng, những vùng nguy hiểm, những vùng sâu, vùng xa.

Đặc biệt là những thông tin về Trường Sa, về bộ đội Hải quân, Dân Việt là một trong những trang đưa thông tin nhanh nhạy nhất, tốt cả về số lượng và chất lượng. Đó cũng chính là một trong những lý do những người khoác áo lính như tôi thường chọn Dân Việt để truy cập.

Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ: Dân Việt là một “diễn đàn” mới về thể thao

Chỉ trong vòng một năm xuất hiện, báo điện tử Dân Việt đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của dư luận. Các vấn đề thời sự trên nhiều lĩnh vực đời sống, kinh tế, chính trị, văn hoá, thể thao… đều được phản ánh nhanh, rộng, cung cấp cái nhìn đa chiều cho độc giả.

Minh chứng rõ nhất là vụ việc liên quan tới võ sư taekwondo Lê Minh Khương và Vietnam Airlines đã được Dân Việt theo sát ngay từ đầu, thông tin khách quan, nhiều chiều. Thông tin về các giải bóng đá trên thế giới, các sự kiện thể thao, thông tin V.League nói riêng và các vấn đề bóng đá Việt Nam nói chung cũng được Dân Việt cập nhật đầy đủ, có tính xây dựng. Có thể coi Dân Việt như một “diễn đàn” mới, chất lượng về thể thao.

Nhà báo Trịnh Long Vũ - Q.Trưởng BBT Truyền hình Cáp VTV: Phát hiện nhiều thông tin hữu ích

Tuy chỉ mới được thành lập chưa lâu nhưng báo điện tử Dân Việt đã nhanh chóng chứng tỏ sức hấp dẫn của mình và nhận được nhiều sự quan tâm của bạn đọc. Bản thân tôi rất quan tâm đến các vấn đề thời sự trong nước và thế giới, cũng như rất thích tìm hiểu và cập nhật các thông tin thể thao. Tôi thấy các chuyên mục này được báo điện tử Dân Việt làm khá tốt.

Phần thông tin thời sự trong nước và thế giới được cập nhật nhanh, liên tục. Theo quan sát của tôi, đối với một số thông tin, vấn đề nóng bỏng, báo Dân Việt còn là đơn vị đầu tiên phát hiện và đưa thông tin tới độc giả. Phần thông tin thể thao có những bài viết khai thác theo góc nhìn riêng, đọc rất thú vị.

Nhân dịp Dân Việt tròn 1 tuổi, xin được gửi lời chúc sức khoẻ, thành công tới toàn thể Ban Biên tập và phóng viên báo điện tử Dân Việt. Chúc báo điện tử Dân Việt ngày càng vững mạnh và ngày càng khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình trong lòng bạn đọc.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương: Chúc Dân Việt trở thành điểm sáng 

Diễm Hương thấy Dân Việt là báo điện tử có thông tin phong phú và đa dạng, được cập nhật nóng để thỏa cơn khát thông tin của những bạn đọc trẻ như Diễm Hương.

Hương thường quan tâm tới chuyên mục Giáo dục trên Dân Việt để tìm đọc để cập nhật tin tức cần thiết cho cuộc sống sinh viên của Hương. Và chuyên mục Văn hóa có lẽ là nơi Hương không thể nào bỏ sót! Dân Việt đã mang đến cho bạn đọc bức tranh toàn diện về đời sống văn hóa nước nhà.

Tròn 1 năm tuổi, Diễm Hương thân chúc Dân Việt có nhiều bài viết thật hay, trở thành điểm sáng trong trí nhớ bạn đọc và thu hút nhiều độc giả trung thành hơn nữa.

Ca sĩ Uyên Linh: Dân Việt là cầu nối đưa Uyên Linh đến gần hơn với mọi người

Chúc mừng Dân Việt tròn 1 tuổi!

Lời đầu tiên Uyên Linh muốn nói là lời cảm ơn báo điện tử Dân Việt đã luôn theo sát những bước đi của Uyên Linh, từ khi Linh còn là một thí sinh của Vietnam Idol 2010 cho đến nay - khi Uyên Linh đang sắp ra mắt album đầu tay. Dân Việt luôn là một cầu nối giúp Uyên Linh được đến gần hơn với mọi người.

Và theo Linh thấy, không chỉ có Uyên Linh mà rất nhiều những gương mặt khác cũng được báo quan tâm khai thác thông tin dưới nhiều góc độ. Bản thân Uyên Linh thích đọc mục Văn hóa và mục Thế giới trên Dân Việt, vì luôn có những thông tin hay mà Linh quan tâm.

Bên cạnh đó, mục Thời sự, Lối sống - Sức khỏe cũng có rất nhiều thông tin hữu ích. Còn mục Quê nhà với những phong tục tập quán, địa danh, món ăn, mang đậm nét Việt cũng là một dấu ấn thú vị riêng của báo.

Chúc Dân Việt luôn là một tờ báo hay, chất lượng và ngày càng dành được nhiều hơn nữa tình cảm yêu mến của bạn đọc.

Ông Võ Khắc Cường - Giám đốc Công ty TNHH Phương Đông (TP.HCM): Cần sâu sắc hơn

Sáng nào tôi cũng đọc tin tức trên Dân Việt bởi tin tức thời sự trong nước và thế giới được Dân Việt cập nhật khá nhanh nhạy. Phải nhìn nhận rằng, dù mới ra đời một năm nhưng báo điện tử Dân Việt khá sinh động. Theo tôi, thời gian tới báo cần đi sâu hơn nữa vào các vấn đề thời sự kinh tế, chính trị, xã hội.

Giao diện của báo khá đơn giản, dễ nhìn. Tuy nhiên, tôi thấy măng sét Dân Việt các bạn để “chìm” quá, cần làm nổi bật lên nữa.

Anh Lê Đoàn Thanh Lâm - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên VN tại Pháp: Tin tưởng khi đọc Dân Việt

Nhân dịp báo Dân Việt tròn một năm tuổi vào ngày 8.6.2011, là một độc giả của báo, tôi xin gửi lời chúc mừng tới Quý báo, Ban Biên tập và các phóng viên, kỹ thuật viên của báo. Có thể nói, thời gian qua, báo Dân Việt đã chuyển tải cho người đọc chúng tôi những thông tin hữu ích về nông thôn mới, cuộc sống của người nông dân Việt trong thời đại hiện nay.

Trong một năm vừa qua, các phóng viên, biên tập viên báo Dân Việt đã cố gắng phát huy tính năng động, chuyên nghiệp của nhà báo để đăng tải các thông tin, bài viết một cách công tâm, khách quan nhất, khiến cho người đọc cảm thấy tin tưởng khi theo dõi các thông tin của báo. Bên cạnh đó, báo Dân Việt còn là nguồn thông tin đáng tin cậy và khá nhanh nhạy về các mục thời sự, kinh tế và văn hóa nghệ thuật.

Là một du học sinh xa nhà, ở Dân Việt tôi tìm được những thông tin chính xác, nhanh chóng về cuộc sống ở quê nhà, cũng như của người Việt Nam ở những nơi khác. Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, tôi thấy báo có đăng nhiều thông tin về du học sinh các nơi ăn Tết xa nhà ấn tượng, gần gũi, có độ tương tác cao với bạn đọc.

Đối với các bạn sinh viên xa nhà, các tờ báo điện tử chính là nguồn thông tin quan trọng để các bạn nắm được tình hình, thông tin về quê hương, đất nước. Mặt khác, chính những tờ báo như Dân Việt cũng là nơi để các bạn có thể gửi gắm về gia đình, bạn bè những thông tin về đời sống, học tập của các bạn khi đang xa quê hương.

Tôi mong rằng trong thời gian tới, báo Dân Việt sẽ tiếp tục phát huy được những điểm mạnh của mình, thể hiện rõ là một tờ báo điện tử hay, hữu ích, đem lại cho người đọc những bài báo có chất lượng đậm nét Việt, của một cộng đồng Việt, dù đang ở Việt Nam hay đâu đó trên thế giới.

Trần Nhật Minh - Phóng viên VTC: Mong có thêm nhiều chuyên đề sâu sắc

Điều dễ thấy từ Dân Việt là thông tin nhanh, khá phong phú về nhiều lĩnh vực, mặc dù trong bối cảnh hiện nay, thông tin như biển và khó có tờ báo nào quán xuyến được hết. Thông tin giải trí của Dân Việt có thể nói là dồi dào và nhiều đề tài giải trí được cập nhật thường xuyên với nhiều khía cạnh, nhiều diễn biến.

Tôi mong sắp tới sẽ được đón nhận thêm từ Dân Việt những thông tin chuyên sâu hơn qua các chuyên đề về chính sách, dân sinh. Và với thế mạnh của Internet, Dân Việt có thể quan tâm hơn đến lĩnh vực hướng nghiệp, cung cấp tri thức, cách làm ăn cho nông dân, thanh niên… thì tin rằng đây sẽ là thành công.

Nhân dịp tròn 1 tuổi, chúc Dân Việt vững mạnh và lại tiếp tục đếm từng ngày trong những 365 ngày tới bằng tốc độ, sự hăng hái và sáng tạo của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem