Bạn gái Lampard đấu giá nụ hôn Giáng sinh

Thứ sáu, ngày 03/12/2010 13:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm câu khách cho show truyền hình đang ế ẩm trên ITV, Daybreak, bạn gái của Lampard, người dẫn chương trình Christine Bleakley sẽ bán đấu giá nụ hôn Giáng sinh của mình.
Bình luận 0

Không như những gì mà Christine dự kiến khi rời bỏ BBC về quân quân cho ITV, công việc của người đẹp 31 tuổi trong show truyền hình Daybreak đang gặp rất nhiều khó khăn.

Chỉ vài tháng sau khi cặp dẫn chương trình The One Show Christine Bleakley và Adrian Chiles tái ngộ trong Daybreak, chương trình được ITV đầu tư tới 15 triệu bảng với kỳ vọng sẽ có thể cạnh tranh khán giả với Daybreakfast của BBC lại đang gặp rắc rối lớn.

img

Daybreak ế ẩm, bạn gái Lampard phải đấu giá cả nụ hôn

Thống kê cho thấy, sự góp mặt của Christine Bleakley chẳng những không khiến cho Daybreak trở nên hấp dẫn hơn, mà nó còn kéo lượng khán giả tụt xuống thê thảm trong mấy tháng liên tiếp (giảm từ 1.015.000 người xuống chỉ còn có hơn 700.000 người). Trong khi đó, show truyền hình Breakfast lại tiến đều đều, đạt mức hơn 1.4 triệu người xem, tức là gấp đôi so với Daybreak.

img

Christine Bleakley và Adrian Chiles trong chương trình Daybreak

Nằm trong nỗ lực lôi kéo khán giả trở lại với chương trình, trước thềm Giáng sinh năm nay, Christine, người bị quy tội đầu tiên trong việc Daybreak bị khán giả quay lưng, đã tuyên bố bán đấu giá nụ hôn Giáng sinh của mình. Trong một chương trình sẽ được truyền hình trên ITV từ địa điểm Covent Garden ở London đúng trong đêm Giáng sinh, người trả giá cao nhất sẽ có may mắn nhận được nụ hôn ngọt ngào của bạn gái Lampard.

Về phía Lampard, anh không hề có ý định phản đối dự định của Christine trước những gì mà cô đang gặp phải tại ITV và hi vọng nỗ lực của bạn gái sẽ giúp Daybreak lấy lại được khán giả.

Theo 163 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem