Bán hàng online
-
Mô hình thương mại điện tử kết hợp với chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đang rộ lên ở TP.HCM với hiệu quả thiết thực đã cho thấy sự năng động của giới kinh doanh biết tận dụng sức mạnh của kinh tế số.
-
Thương mại điện tử tại Việt Nam trên đà phát triển, doanh thu từ kinh doanh trực tuyến tăng mạnh. Dù vậy, bán hàng online không còn là mảnh đất dễ kiếm lời đối với các nhà bán hàng nhỏ lẻ
-
Trong 6 tháng vừa qua, 800 phiên bán hàng OCOP cùng với hơn 300 video quảng bá sản phẩm đã tiếp cận hơn 1 tỷ lượt xem trên nền tảng TikTok thông qua hình thức livestream và video ngắn.
-
Giáo viên mầm non kêu vất vả, lương thấp và thực tế nhiều người đã bỏ việc. Bộ GD&ĐT đã có ý kiến chính thức đề nghị xếp hạng giáo viên mầm non là nghề nặng nhọc và giáo viên nữ nghỉ hưu ở độ tuổi 55. Nhiều nhà giáo cho rằng, đề xuất này phù hợp, là động lực để giáo viên gắn bó với nghề.
-
Xu hướng tự tạo việc làm, kinh doanh hàng online cùng với sự phát triển của thương mại điện tử khiến nhiều người tìm đến với các lớp đào tạo livestream và chạy quảng cáo bán hàng trực tuyến. Mức giá cho các khóa học này cũng khá đa dạng từ 5-10 triệu đồng, tùy nội dung, thời lượng.
-
Sự phổ biến của Facebook Marketplace đã hấp dẫn không chỉ các nhà bán hàng uy tín, mà còn thu hút những kẻ lừa đảo với nhiều chiêu trò tinh vi.
-
Theo lực lượng chức năng những đôi giày được rao bán trên kênh facebook đều xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ của các nhãn hiệu Adidas, Nike..
-
Những HTX nông nghiệp tại TP HCM đang đẩy mạnh áp dụng thương mại điện tử vào bán hàng, đặc biệt là hàng nông sản, sản phẩm nông nghiệp đô thị. Nhờ đó, các HTX tiếp cận được nhiều khách hàng, thậm chí khách hàng ở nước ngoài.
-
Trong lĩnh vực bán hàng online, bên cạnh người bán là ai thì sản phẩm là một trong hai yếu tố đầu tiên và rất quan trọng bậc nhất mà chị em cần lưu ý. Shop online Mai Anh Trần Store đã có những chia sẻ rất chân thành với chị em về cách chọn sản phẩm để thành công trong lĩnh vực này.
-
Theo tờ Bloomberg, TikTok của ByteDance đang nhắm tới việc tăng gấp 4 lần kích thước mảng kinh doanh thương mại toàn cầu, đạt chỉ tiêu tổng giá trị hàng hoá giao dịch (GMV) lên 20 tỷ USD trong năm nay. Động lực chính tạo ra tăng trưởng này là nhờ tốc độ tăng trưởng mạnh tại Đông Nam Á.