Bán kết Europa League: Benitez xứng danh “Vua đấu cúp”

Thứ sáu, ngày 03/05/2013 09:45 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không ngoài dự đoán, Chelsea đã dễ dàng đánh bại Basel 3-1 trong trận bán kết lượt về trên sân Stamford Bridge rạng sáng 3.5, qua đó giành thắng lợi với tổng tỷ số 5-2...
Bình luận 0

Tương lai của HLV Benitez gần như đã được xác định rõ ràng. Khi mùa giải này kết thúc, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ chấm dứt vai trò “chữa cháy” ở Chelsea để nhường chỗ cho một đồng nghiệp khác mà theo dư luận dự đoán là Mourinho.

 img
 

Trong quãng thời gian ngắn ngủi huấn luyện đội bóng thành London, Benitez đã chịu rất nhiều áp lực, đặc biệt là sau những thất bại ở giải vô địch thế giới các CLB, cúp Liên đoàn và cúp FA. Nhưng, vào thời điểm này, ông đang chèo lái con thuyền Chelsea đi đúng hướng đến những mục tiêu cuối cùng có thể vươn tới.

Tại Giải ngoại hạng Anh, Chelsea đã lấy lại được vị trí thứ 3 kèm theo không ít lợi thế trước Arsenal và Tottenham trong cuộc đua tranh hai vị trí ở tốp 4. Cuối tuần này và giữa tuần sau, nếu thi đấu thành công trong hai trận quan trọng gặp Manchester United và Tottenham, khả năng xếp thứ 3 chung cuộc và giành quyền vào thẳng vòng bảng Champions League mùa sau của Chelsea là rất lớn.

Nhưng với Benitez, Europa League có lẽ là đấu trường được ông quan tâm hơn. Trước khi ra đi, hiển nhiên vị HLV này muốn giành thêm một danh hiệu để đánh bóng lý lịch nhằm tìm được một công việc thuận lợi trong tương lai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem