Ban QLDA Thăng Long
-
Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa phê duyệt dự án cải tạo, nâng cấp đường cất hạ cánh, đường lăn sân bay Nội Bài do Ban QLDA Thăng Long trình duyệt và dự án cải tạo, nâng cấp đường cất hạ cánh, đường lăn CHKQT Tân Sơn Nhất do Tổng công ty Cửu Long trình duyệt.
-
Dư luận đang hết sức bức xúc về hình ảnh phản cảm của vật liệu như đất sét màu đỏ đã được dùng để vá “ổ gà” trên quốc lộ 1 (QL1) qua Phú Yên. Vậy vật liệu “màu đỏ” này là gì?
-
Bên cạnh việc quyết định tạm thời đình chỉ trách nhiệm phụ trách điều hành trực tiếp tại hiện trường Dự án nâng cấp mở rộng Quốc lộ (QL) 1, đoạn qua tỉnh Phú Yên, Ban Quản lý dự án Thăng Long (Bộ GTVT) cũng kiến nghị không cho nhiều nhà thầu thi công…
-
"Công tác sửa chữa hư hỏng quốc lộ 1 qua Phú Yên còn chậm, thậm chí còn vô cảm với “ổ gà”, có tình trạng quản lý “sợ” nhà thầu. Cần kiểm điểm, xử lý nhà thầu, trách nhiệm các đơn vị, cá nhân liên quan...".
-
Bộ trưởng Bộ GTVT chỉ đạo Ban QLDA Thăng Long phải chấn chỉnh hoặc thay thế ngay các nhà thầu bảo hành, sửa chữa, khắc phục hư hỏng mặt đường Quốc lộ (QL) 1, đoạn qua tỉnh Phú Yên. Đặc biệt, xử lý trách nhiệm của người đứng đầu của các tổ chức và các cá nhân được phân công trực tiếp quản lý, điều hành dự án.
-
Các điểm mặt đường bị trồi lên trên tuyến QL1 đoạn qua Nghệ An mới được nhà thầu cắt gọt sơ sài, chưa thảm lại đảm bảo điều kiện an toàn giao thông.