Ban quản lý đường sắt đô thị
-
UBND TP.HCM vừa có quyết định phân công người quản lý, điều hành Sở GTVT khi Sở này chưa có giám đốc mới.
-
Sáng 26.12, Trưởng Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM (BQLĐS) Lê Nguyễn Minh Quang đã giải bày về điều chỉnh thiết kế tường vây từ 2m xuống 1,5m, về những sai phạm của dự án mà Kiểm toán Nhà nước kết luận, và về việc vì sao thẩm định thay đổi thiết kế không báo với cấp thẩm quyền…
-
Tường vây đường hầm của tuyến metro số 1 bị điều chỉnh thiết kế, giảm độ dày từ 2m xuống còn 1,5m.
-
Kết luận thanh tra đã chỉ ra trong quá trình thực hiện gói thầu CP1a, Ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM đã tự ý điều chỉnh độ dày tường vây hầm từ 2m xuống 1,5m mà chưa có ý kiến của cấp thẩm quyền.